Vụ sát hại dã man 6 người ở Bình Phước: Bé gái 18 tháng tuổi con chủ nhà được an toàn

16 giờ 15 phút chiều nay 7-7, tại trụ sở UBND xã Minh Hưng, Công an tỉnh Bình Phước đã họp báo thông tin ban đầu về vụ sát hại dã man 6 người trong một gia đình ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) vào rạng sáng 7-7. Đáng lưu ý, bé gái 18 tháng tuổi con của ông Lê Văn Mỹ, Giám đốc Công ty TNHH Quốc Anh được an toàn, cơ quan chức năng phát hiện bé đang ngủ khi tới hiện trường điều tra.
Vụ sát hại dã man 6 người ở Bình Phước: Bé gái 18 tháng tuổi con chủ nhà được an toàn

(SGGPO).- 16 giờ 15 phút chiều nay 7-7, tại trụ sở UBND xã Minh Hưng, Công an tỉnh Bình Phước đã họp báo thông tin ban đầu về vụ sát hại dã man 6 người trong một gia đình ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) vào rạng sáng 7-7. Đáng lưu ý, bé gái 18 tháng tuổi con của ông Lê Văn Mỹ, Giám đốc Công ty TNHH Quốc Anh được an toàn, cơ quan chức năng phát hiện bé đang ngủ khi tới hiện trường điều tra.

Đại diện Công an tỉnh Bình Phước trả lời tại buổi họp báo chiều 7-7.

Thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó phòng Tham mưu – Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đến cuối buổi chiều nay, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an tổ chức khoanh vùng, điều tra xác minh một số đối tượng có nghi vấn. Trong ngày, Trung tướng Triệu Văn Đạt, Tổng cục phó Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm – Bộ Công an cùng Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra vụ án mạng.

Các cơ quan chức năng bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, hung thủ đã ra tay sát hại cả gia đình vào khoảng thời gian từ 3 giờ 30 phút đến 4 giờ sáng 7-7. Do các nạn nhân trong cùng gia đình đã bị giết chết nên trong ngày, các lực lượng nghiệp vụ chưa xác minh được số tài sản đã bị lấy đi.

Một thông tin đáng chú ý là vào buổi sáng, khi các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước có mặt tại hiện trường thì phát hiện em bé 18 tháng tuổi (con của ông Lê Văn Mỹ, Giám đốc Công ty TNHH Quốc Anh) đang nằm ngủ trong nhà. Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang bố trí người trông giữ em bé này.

Tin, ảnh: ĐỨC TRUNG

- Thông tin liên quan:

>>Vụ sát hại dã man 6 người trong một gia đình ở Bình Phước: Bắt giữ 1 nghi can 

Tin cùng chuyên mục