Bắt 2 nghi can tham gia vụ sát hại 6 người ở Bình Phước

Nguyên nhân thảm sát cả gia đình người yêu vì hận tình
Bắt 2 nghi can tham gia vụ sát hại 6 người ở Bình Phước

- Nguyên nhân thảm sát cả gia đình người yêu vì hận tình

(SGGPO). – Tối 10 – 7, nguồn tin từ Cục cảnh sát Điều tra phòng chống tội phạm về Trật tự xã hội (C45) - Bộ Công an, cho biết đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Phước và Công an TPHCM bắt 2 nghi can trong vụ thảm sát 6 người trong một gia đình tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vào rạng sáng 7-7.

Cụ thể, nghi can thứ nhất là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê tỉnh An Giang) bị bắt tại tỉnh Bình Phước. Từ manh mối thu thập được qua lời khai của nghi can này, cùng với các chứng cứ liên quan, công an tiếp tục điều tra mở rộng và bắt giữ nghi can Vũ Văn Tiến (24 tuổi) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn (TPHCM) vào chiều 10-7. Ngoài 2 nghi can trên, C45 và các đơn vị nghiệp vụ của công an các tỉnh thành phía Nam cũng đang khoanh vùng, rà lọc một số đối tượng nghi có liên quan để tiếp tục điều tra, bắt giữ, xử lý.   

 Nguyễn Hải Dương - người yêu của con gái chủ nhà, nghi can chủ mưu vụ sát hại, bị cơ quan công an dẫn giải tại đám tang các nạn nhân từ 2 ngày trước.

Vũ Xuân Tiến - nghi can giúp sức trong vụ sát hại bị bắt trong đêm 10-7 tại
xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn TPHCM.

Nguồn tin cũng cho hay, bước đầu nghi can Nguyễn Hải Dương khai động cơ sát hại cùng lúc 6 người trong gia đình nạn nhân là do khoảng 4 năm trước y từng có quan hệ tình cảm với Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ). Do vợ chồng ông Mỹ không tán thành nên Linh chia tay Dương và có người yêu mới. Bực tức vì chuyện tình cảm, một phần vì cần tiền nên Dương đã ra tay độc ác với gia đình người tình. 

Việc truy tìm tang vật vụ án vẫn đang được tiến hành. Ảnh: Đ. Trung

Trong một diễn biến khác, 7 giờ sáng mai (11-7), gia đình sẽ tổ chức an táng 6 nạn nhân xấu số trong vụ thảm sát nói trên tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, nơi cách trụ sở Công ty TNHH Quốc Anh khoảng 50km. Vào đầu giờ chiều mai, tại huyện Chơn Thành, Công an tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức họp báo để cung cấp những thông tin mới nhất về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Tuấn Vũ - Đức Trung 

- Thông tin liên quan: 

>> Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang chỉ đạo khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Phước

>>Vụ sát hại dã man 6 người ở Bình Phước: Bé gái 18 tháng tuổi con chủ nhà được an toàn

>> Vụ sát hại dã man 6 người trong một gia đình ở Bình Phước: Bắt giữ 1 nghi can 

Tin cùng chuyên mục