Vợ cùng con trai Trưởng ban Dân vận huyện ủy tử vong tại nhà riêng

Đến 22 giờ tối ngày 24-10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn đang khẩn trương tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường vụ vợ và con trai của Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức tử vong tại nhà riêng.
Vợ cùng con trai Trưởng ban Dân vận huyện ủy tử vong tại nhà riêng

(SGGPO).- Đến 22 giờ tối ngày 24-10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn đang khẩn trương tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường vụ vợ và con trai của Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức tử vong tại nhà riêng.

Ngôi biệt thự của gia đình ông Thường đang bị công an phong tỏa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều 24-10, ông Bùi Xuân Thường (Trưởng ban Dân vận huyện ủy) về nhà riêng tại tại xã Quảng Thành thì phát hiện cửa không khoá. Ông Thường bước vào trong nhà phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm bất tỉnh tại cầu thang, người tím tái nên hô hoán mọi người đưa vợ đi cấp cứu.

Khi ông Thường đưa vợ đi cấp cứu thì một số người dân tiếp tục phát hiện cậu con trai út của gia đình này tử vong tại một phòng riêng, chân tay bị trói và phủ chăn lên người nên báo cho cơ quan chức năng.
Về phần bà Nga, sau khi đưa đi cấp cứu, cơ quan chức năng xác định bà Nga đã tử vong.

Người dân hiếu kỳ tụ tập bên ngoài nhà nạn nhân.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, gia đình ông Thường có 3 người con. Người con gái đầu đã lấy chồng tại TPHCM, người con gái thứ 2 đang học đại học, và người con trai duy nhất đang học lớp 12 của một trường đóng trên địa bàn huyện. Bà Nga làm công việc nội trợ trong nhà.

Gia đình ông Thường có quan hệ tốt với bà con hàng xóm, được khen là chịu khó làm ăn, ngoài công việc nhà nước ông còn trồng tiêu, nuôi yến để phát triển kinh tế gia đình.

NÔNG NGÂN

Tin cùng chuyên mục