Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng gỗ

(SGGPO).-
Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng gỗ

(SGGPO).- Sáng 2-12, một đám cháy dữ dội bùng phát tại xưởng gỗ trong khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, thiêu rụi nhà kho rộng khoảng 2000m² và nhiều tài sản khác.

Theo một số công nhân làm việc tại công ty này cho biết khi xảy ra cháy, nhiều công nhân đang làm việc tại đây, khi nghe báo động đã chạy ra ngoài.

Khu nhà xưởng bị cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều nhiều xe chữa cháy và lực lượng đến hiện trường. Khi lực lượng PCCC đến, lửa bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng và cột khói bốc cao cả trăm mét, có nguy cơ lan sang các nhà xưởng khác trong khu công nghiệp. Lực lượng PCCC phải bắc thang vào bờ tường của các nhà xưởng khác để tìm lối tiếp cận khu vực cháy, ngoài ra, còn phải đục phá tường nhà xưởng để đưa ống dẫn nước vào dập lửa.

Đại tá Trần Xuân Thế, trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 7 đến hiện trường để trực tiếp chỉ đạo dập lửa, huy động thêm các xe chữa cháy của quận Hoàng Mai, huyện Thường Tín.

Lực lượng PCCC đến hiện trường

Đến 12g45, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước để làm mát, tránh ngọn lửa bùng phát trở lại.

Được biết, sáng cùng ngày, công ty đã thuê một số người đến hàn ống khói. Bước đầu, nguyên nhân được cho là do hàn xì, vỉa hàn rơi xuống khu vực chứa gỗ ép trong nhà xưởng gây cháy.

Tin ảnh: Lã Anh

Tin cùng chuyên mục