Ráo riết truy bắt hung thủ sát hại 4 người ở Lào Cai

Ráo riết truy bắt hung thủ sát hại 4 người ở Lào Cai

>> Đã xác định được hung thủ sát hại 4 người ở Lào Cai 
>> 4 người trong một gia đình ở Lào Cai bị sát hại dã man

(SGGP).- Ngày 11-8, liên quan tới vụ trọng án giết người, cướp của xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát khiến 1 phụ nữ và 3 trẻ nhỏ bị giết hại dã man, Đại tá Đinh Tiến Quân - Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, ngay sau khi làm rõ được nghi phạm của vụ án này là đối tượng Tẩn Láo Lở (24 tuổi, ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường), các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Lào Cai và huyện Bát Xát đã ráo riết và nỗ lực triển khai các biện pháp truy bắt hung thủ.

Tại các ngả đường ra vào xã Trịnh Tường và khu vực lân cận đều có các điểm chốt chặn của công an nhằm bao quát tất cả các xe cộ và người ra vào. Các khu rừng xung quanh địa bàn thôn Phìn Ngan cũng được lực lượng chức năng phong tỏa kiểm soát chặt chẽ.

Nghi can Tẩn Láo Lở (ảnh nhỏ) và hiện trường vụ án

Đáng chú ý, cùng với các trinh sát của Công an Lào Cai còn có lực lượng của Bộ Công an và Bộ đội biên phòng huyện Bát Xát tham gia truy bắt nghi phạm Tẩn Láo Lở. Ngoài ra, công an địa phương cũng tăng cường tuyên truyền, vận động người dân tham gia tố giác mọi thông tin liên quan tới hung thủ. Tuy nhiên, hiện nay, lực lượng chức năng cũng gặp không ít khó khăn trong việc vây bắt hung thủ do địa bàn xảy ra vụ án rất hiểm trở, hẻo lánh cách xa trung tâm xã Trịnh Tường và huyện Bát Xát, không có điện lưới và nhiều khu vực không có sóng điện thoại. Đặc biệt, từ vị trí thôn Phìn Ngan ra tới khu vực biên giới Trung Quốc rất gần nên không loại trừ khả năng hung thủ đã trốn sang bên kia biên giới.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục