Xưởng tái chế nhớt cháy dữ dội trong đêm

(SGGP).- Đến 6 giờ, ngày 13-4, đám cháy dữ dội tại xưởng tái chế nhớt đã được lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai và huyện Vĩnh Cửu dập tắt hoàn toàn. 

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 12-4, tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn tại bãi phế liệu tái chế nhớt của Doanh nghiệp tư nhân Kiều Diễm do ông Lê Văn Sinh làm chủ. Trong khuôn viên khoảng 1.000m² có chứa hàng trăm thùng phi dầu mới nhập về và nhiều thùng phi nhớt mới tái chế nên ngọn lửu bốc cháy và phát ra nhiều tiếng nổ lớn kèm theo đó là những cột lửa bùng lên hàng chục mét.

Xưởng tái chế nhớt cháy dữ dội trong đêm

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai đã điều động 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 chiến sĩ PCCC đến hiện trường kết hợp với lực lượng địa phương tham gia dập lửa.

Lực lượng chức năng dập lửa

Bãi phế liệu nằm sâu trong rừng bạch đàn, đường lại nhỏ hẹp, gây nhiều khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Ngoài ra còn có gió lớn nên việc dập lửa chỉ mang tính ngăn ngừa không cho lây lan ra rừng tràm.

Được biết, đây là cơ sở tái chế dầu nhớt lậu hoạt động nhiều năm nay giữa rừng tràm. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiệu rụi toàn bộ kho xưởng và dầu nhớt các loại. 

Duy Thành

Tin cùng chuyên mục