“Ao” giữa phố

Quảng Nam: Người đi đường kêu trời vì nạn rải đinh!
“Ao” giữa phố
“Ao” giữa phố ảnh 1

Đã 3 năm trôi qua, trên đường Chu Văn An (TP. Quảng Ngãi) tồn tại một cái “ao làng”, quanh năm ngập nước nằm án ngữ giữa đường (ảnh), khiến các loại phương tiện tham gia giao thông qua đây trăm bề khổ sở. Tội nhất là các em nữ sinh Trường Lê Khiết, áo dài lấm lem bùn đất vì cái “ao làng” quái ác này.

Được biết, cách đây 3 năm, con đường này bắt đầu khởi công nâng cấp, trải nhựa nhưng không hiểu vì sao chỉ làm được một đoạn rồi bỏ giữa chừng mãi cho đến bây giờ. Bao giờ con đường này mới được hoàn thành cho dân bớt khổ?.
MINH HUY VÕ 

Quảng Nam: Người đi đường kêu trời vì nạn rải đinh!

Liên tục trong mấy ngày qua, những người đi xe máy trên tuyến đường Thanh Niên ven biển đoạn thuộc địa phận xã Điện Ngọc (Điện Bàn), giáp ranh với Non Nước, TP Đà Nẵng, kêu trời vì nạn rải đinh trên tuyến đường này.

Một người làm nghề bán bắp luộc chuyên đi trên tuyến đường này cho biết: “Ngày đầu tiên tôi bị dính 3 cây đinh đâm vào xăm xe phải thay ruột, tưởng là do ai đó sơ ý làm rơi đinh nhưng ngày thứ 2 cũng vậy. Liên tục 2 ngày phải thay 2 cái xăm xe, mỗi cái bị chém 40.000đ”.

Kiểu làm ăn của những người bất lương này đang đe dọa tính mạng người và phương tiện giao thông trên tuyến đường này. Đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm điều tra làm rõ.
MINH HẢI

Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý

Tin cùng chuyên mục