Armin Van Buuren - DJ huyền thoại đã đến Việt Nam

Dù đáp chuyến bay dài từ Ấn Độ đến Việt Nam ngày 14-12, nhưng Armin Van Buuren - DJ huyền thoại người Hà Lan không hề mệt mỏi mà luôn tươi cười chào đám đông fan hâm mộ chờ đón anh tại sân bay. 

Armin Van Buuren - DJ huyền thoại người Hà Lan đã đến Việt Nam
Armin Van Buuren - DJ huyền thoại người Hà Lan đã đến Việt Nam

Armin chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được quay trở lại Việt Nam và đón nhận những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả nơi đây dành cho tôi. Tôi đã sẵn sàng cho buổi trình diễn tối nay và chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt vời không thể nào quên cho khán giả”.

Armin Van Buuren - DJ huyền thoại đã đến Việt Nam ảnh 1

Trước đó, cũng trong sáng nay, dàn nghệ sĩ quốc tế của sự kiện bao gồm Sunnery James & Ryan Marciano, W&W đã cũng đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng cho buổi diễn.

Theo lịch trình, Armin Van Buuren và đoàn nghệ sĩ sẽ có buổi giao lưu với các fan ngay tại sự kiện trước giờ diễn.

Phần trình diễn của Sunnery James & Ryan Marciano, bộ đôi W&W trình diễn trong 1 giờ 30 phút và phần trình diễn cuối cùng, bùng nổ và đặc biệt nhất của Armin van Buuren kéo dài 90 phút đến tận nửa đêm.

Armin Van Buuren luôn là nghệ sĩ được yêu thích nhất của dòng nhạc Trance và liên tục giữ vị trí số 1 của bảng xếp hạng các DJ uy tín.

Trong danh sách Top 100 DJMag 2017 công bố vào 22-10 vừa qua, Armin Van Buuren giữ vị trí thứ 3 và là DJ nhạc Trance có vị trí cao nhất 2017. Đặc biệt, huyền thoại DJ người Hà Lan này đã đứng trong top bảng xếp hạng suốt 16 năm liên tục vừa qua.

Với tình cảm khán giả Việt Nam dành cho mình, DJ người Hà Lan lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên trong tour diễn tháng 12 vòng quanh châu Á trước khi anh sang Malaysia, Ấn Độ và quay trở về Mỹ.

Armin van Buuren cũng sẽ chuẩn bị một món quà đặc biệt dành riêng cho khán giả Việt Nam.

Gặp gỡ trước giờ diễn, đạo diễn chương trình đêm diễn bày tỏ vui mừng khi Việt Nam đang dần trở thành điểm đến của các ngôi sao ca nhạc thế giới. Đạo diễn chia sẻ ý tưởng đưa DJ hàng đầu thế giới về biểu diễn tại Việt Nam cách đây khoảng 1 năm.

“Quả là rất nhiều khó khăn, thách thức. Với những show diễn đẳng cấp quốc tế thì dù có chuẩn bị rất kỹ vẫn luôn gặp phải những thách thức lớn. Nhưng tôi cho là thách thức do chính chúng tôi đặt ra thôi. Vì mục tiêu của chúng tôi rất lớn: Góp phần đặt bản lề thay đổi nhận thức của bạn bè quốc tế về thị trường âm nhạc Việt Nam”, vị đạo diễn này nói.

Đêm diễn với sự có mặt của Armin Van Buuren được xemn là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong hơn 1 tháng nay, kể từ khi công bố. 

“Sau hơn 1 tháng chờ đợi và gấp rút chuẩn bị, tối nay, toàn bộ sự mong chờ của các bạn trẻ sẽ được đền đáp bởi 1 đại nhạc hội EDM hoành tráng chưa từng có”, ông Nguyễn Hữu Trung, đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục