ASUS triển khai 54 trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Từ tháng 4-2017, ASUS Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ Hotline chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí tại đầu số 1800-6588, áp dụng cho cả khách hàng gọi từ máy bàn & di động trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, ASUS chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 54 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gồm Trung tâm Bảo hành Chính hãng & Trung tâm Bảo hành ủy quyền phủ rộng 30 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 10 năm của ASUS tại Việt Nam. Ngoài việc mang đến thị trường đa dạng các chủng loại sản phẩm, thiết bị công nghệ như máy tính xách tay, máy tính để bàn, tablet, smartphone, máy tính All-in-One… ASUS đặt nhiều nỗ lực vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện nay, ASUS là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các sản phẩm notebook, All-in-One & desktop PC, và 1 năm cho các sản phẩm di động (tablet & smartphone) chính hãng.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Tại ASUS, chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Việc tăng cường số lượng trung tâm bảo hành lên đến 54 trung tâm trên toàn quốc và kích hoạt Hotline 1800-6588 chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng ASUS và cả các đối tác kinh doanh của mình sự an tâm, tin tưởng để đồng hành cùng chúng tôi”. 

 Ngoài ra, còn phải kể đến các dịch vụ đa dạng & toàn diện cho khách hàng như: Dịch vụ Bảo hành giao nhận tận nơi (PUR: Pick Up & Return service) được triển khai từ năm 2012 đã hỗ trợ tối đa cho các khách hàng ở tỉnh xa; Dịch vụ bảo hành tận nơi (On-site service) và bảo hành VIP siêu tốc trong vòng 8 tiếng cho các dòng laptop cao cấp G/U/N series, được khách hàng đón nhận cũng như đánh giá cao nhờ vào tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho các khách hàng bận rộn; Bảo hành di động siêu tốc trong vòng 1 giờ tại 5 trung tâm bảo hành siêu tốc…

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

OCB OMNI 2.0 với giao diện hoàn toàn mới

OCB OMNI 2.0 hiện đại và tiện dụng hơn

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa giới thiệu phiên bản ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 2.0 với giao diện hoàn toàn mới, bổ sung nhiều tính năng “cá nhân hóa” nâng cao trải nghiệm người dùng.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

UpRace 2020 đạt được hơn 3 triệu km

Dự án chạy bộ cộng đồng qua ứng dụng di động UpRace vừa chính thức khép lại. Kết quả UpRace 2020 đã đạt được hơn 3 triệu km chạy, tăng gấp 1.5 lần so với UpRace 2019.