AWS công nhận FPT Software là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên tại khu vực ASEAN

Tại Hội nghị đối tác tổ chức tại Singapore mới đây, Amazon Web Services (AWS) đã chính thức công bố FPT Software là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên tại khu vực ASEAN - AWS Premier Consulting Partner. 
Đại diện FPT Software trình bày tại Hội thảo
Đại diện FPT Software trình bày tại Hội thảo

Công bố trên khẳng định vị thế của FPT Software với tư cách là đối tác tin cậy về nền tảng công nghệ của AWS và đã chứng minh được khả năng của công ty trong việc tư vấn và triển khai các dự án quy mô lớn trên nền tảng điện toán đám mây.

AWS công nhận FPT Software là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên tại khu vực ASEAN ảnh 1 Đại diện FPT Software tham dự Hội nghị đối tác của AWS tại Singapore

FPT Software đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của AWS đối với một đối tác cấp cao như đầu tư phát triển mạnh mẽ các dịch vụ, ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ Cloud của AWS; đội ngũ nhân lực đông đảo và có chuyên môn sâu về việc phát triển, quản trị các giải pháp cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ của AWS; phát triển các công cụ, giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và rút ngắn thời gian triển khai.

Tổng Giám đốc FPT Software, ông Phạm Minh Tuấn: “Chúng tôi tự hào khi được công nhận là đối tác tư vấn cấp cao nhất của AWS. Đây được xem là một bước tiến lớn của FPT Software, khẳng định năng lực công nghệ và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng của công ty”. 

Đặc biệt, FPT Software đã đào tạo và phát triển được một nguồn nhân lực trẻ, có kinh nghiệm chuyên môn cao về các công nghệ mới nhất giúp khách hàng trên toàn cầu đạt được hiệu quả kinh doanh thông qua việc tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu tối đa nguồn lực khi triển khai chuyển đổi, ứng dụng công nghệ mới. Hiện FPT Software có gần 500 kỹ sư, chuyên gia công nghệ đạt được các chứng chỉ công nghệ của AWS, trong đó có 64 chứng chỉ cấp chuyên gia. 

Trước đó, FPT Software đã được AWS công nhận là đối tác công nghệ của năm và là một trong những đối tác đầu tiên được công nhận là đối tác có năng lực quản trị và chuyển đổi dịch vụ về nền tảng công nghệ của AWS. Năm 2015, FPT cũng được công nhận là đối tác Ham học hỏi (Learning and Be Curious) sánh ngang các tên tuổi lớn như Hitachi, Fujitsu, NEC, Accenture, Tata, Cognizant.... 

Tin cùng chuyên mục