Ba đối tượng mua bán ma túy lãnh án 55 năm tù

Chiều 26-10, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt các bị cáo: Nguyễn Văn Toàn (SN 1983); Nguyễn Văn Sum (SN 1989, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang, mỗi bị cáo 20 năm tù) và Lư Văn Hải (SN 1980, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) 15 năm tù cùng về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”. 

Ba đối tượng mua bán ma túy lãnh án 55 năm tù ảnh 1 Bị cáo Nguyễn Văn Toàn 

Theo cáo trạng, ngày 16-5-2020, Nguyễn Văn Sum điều khiển ô tô chở Toàn và Hải lưu thông đến đoạn thuộc xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) thì bị Công an huyện Thoại Sơn phối hợp cùng Công an xã Định Thành yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra.

Qua kiểm tra phát hiện trên xe có 5 bọc nylon chứa trên 230gam Methamphetamine và trong ví da của Sum có 1 bọc nylon chứa trên 0,13gam MDMA.

Ba đối tượng mua bán ma túy lãnh án 55 năm tù ảnh 2 Bị cáo Nguyễn Văn Sum và Lư Văn Hải 

Quá trình điều tra xác đinh, Toàn đã điện thoại kêu Sum đến TP Rạch Giá (Kiên Giang) để lấy ma túy cho Toàn; sau đó đưa Toàn và Hải đi TP Long Xuyên bán ma túy.

Khi đến TP Long Xuyên, Toàn và Hải tìm người để bán ma túy nhưng không gặp nên rủ nhau đi hát Karaoke. Đến tối cùng ngày cả nhóm trở về Kiên Giang nhưng khi đến huyện Thoại Sơn thì bị bắt giữ cùng tang vật.

Tin cùng chuyên mục