Bà Rịa - Vũng Tàu: Công an tỉnh lập 12 tổ công tác hỗ trợ các địa phương phòng, chống dịch

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa thành lập 12 tổ công tác đặc biệt đưa về các địa phương để phối hợp tuần tra, kiểm soát và xử lý cá trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch nhằm góp phần vào mục tiêu đưa tỉnh trở lại trạng thái bình thường mới vào ngày 25-8.
Lực lượng công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra giấy đi lại của người dân tại đường vào TP Vũng Tàu
Lực lượng công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra giấy đi lại của người dân tại đường vào TP Vũng Tàu

Ngày 17-8, 12 tổ công tác đặc biệt do Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thành lập đã đến các địa phương trong tỉnh để phối hợp thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Công an tỉnh lập 12 tổ công tác hỗ trợ các địa phương phòng, chống dịch ảnh 1 Lực lượng công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra giấy đi lại của người dân tại đường vào TP Vũng Tàu
Theo công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, từ ngày 19-7, địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên toàn tỉnh và đến nay tình hình dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát nhưng vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Đa số người dân có thức chấp hành tốt các biện pháp giãn cách xã hội nhưng vẫn còn một bộ phận người dân vẫn lơ là, chủ quan, xem thường sức khỏe và tính mạng của mình nên chưa chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch.
Đặc biệt, tại một số khu vực phong tỏa vẫn còn tình trạng “chặt ngoài, lỏng trong”, người dân vẫn tụ tập, giao lưu không giữ khoảng cách đúng quy định gây ra tình trạng lây nhiễm chéo và hình thành các ổ dịch.

Do vậy, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thành lập 12 tổ công tác đặc biệt đưa về các địa phương để phối hợp tuần tra, kiểm soát và xử lý cá trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch nhằm góp phần đưa tỉnh trở lại trạng thái bình thường mới vào ngày 25-8.

Tin cùng chuyên mục