Bà Rịa – Vũng Tàu: Tạm dừng tất cả các hoạt động vui chơi giải trí

Ngày 19-3, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký công văn yêu cầu tạm dừng toàn bộ các dịch vụ vui chơi giải trí và các dịch vụ tập trung đông người trên địa bàn tỉnh.
Bãi biển Vũng Tàu vắng lặng du khách ngày cuối tuần
Bãi biển Vũng Tàu vắng lặng du khách ngày cuối tuần

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, UBND tỉnh chỉ đạo tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, phòng trà, cửa hàng kinh doanh rượu bia (bia club), rạp chiếu phim, điểm massage, spa, điểm kinh doanh game online, trò chơi điện tử, phòng tập thể hình, thẩm mỹ, yoga từ thời điểm 12 giờ trưa ngày 19-3 cho đến khi có thông báo mới.

Đồng thời giao Sở Du lịch thông báo đến các cơ sở lưu trú, khách sạn tạm dừng việc tổ chức các dịch vụ vui chơi giải trí, các hoạt động tập trung đông người để các công ty lữ hành chủ động sắp xếp lịch trình phù hợp cho du khách. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đề nghị UBMTTQVN tỉnh vận động người dân hạn chế tổ chức tiệc cưới, đám giỗ và tiệc đông người trong thời điểm này.

Công an tỉnh có trách nhiệm phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố kiểm soát chặt chẽ việc tạm dừng hoạt động các dịch vụ và xử lý nghiêm các trường hợp né tránh, thiếu tinh thần trách nhiệm hoặc cố ý không thực hiện.

Tin cùng chuyên mục