Bà Rịa – Vũng Tàu: Xử phạt tài xế xe Hoa Mai chạy lấn làn, hung hăng dọa nạt người khác

Ngày 13-6, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TP Vũng Tàu đã làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính lỗi vượt xe trong trường hợp cấm vượt và đỗ xe gây ùn tắc giao thông đối với tài xế của hãng xe Hoa Mai là C.Q.K. (32 tuổi; ngụ tại TP Vũng Tàu), số tiền xử phạt là 7,5 triệu đồng.

Trước đó, ngày 12-6, mạng xã hội chia sẻ clip có nội dung một tài xế điều khiển xe Hoa Mai mang biển số 72B-023.70 lưu thông trên đường Hoàng Hoa Thám (Vũng Tàu) hướng từ biển Bãi Sau về Bãi Trước.
Tuy nhiên, khi lưu thông trên đường có vẽ vạch vàng liền nét song song, không cho phép các xe lấn làn, đè lên vạch nhưng tài xế trên vẫn cố tình cho xe lấn sang phần đường đối diện.
Lúc này, một xe khác đi chiều ngược lại không nhường đường nên tài xế đã dừng xe, bước xuống mở cửa xe đối diện và có thái độ hung hăng, chửi bới. Trước khi bỏ về xe mình, tài xế này còn đá vào xe đối diện và buông lời thách thức, dọa nạt.
Tài xế xe Hoa Mai chạy lấn làn, hung hăng dọa nạt người khác

Sau khi clip được đăng tải, cơ quan chức năng đã mời tài xế đến làm việc. Ngoài việc xử phạt hành chính, tài xế còn bị xử phạt bổ sung với hình thức tước bằng lái xe ô tô 2 tháng. Cùng ngày, đại điện hãng xe Hoa Mai cũng cho biết đã tạm ngưng công việc của tài xế K.

Tin cùng chuyên mục