Bạc Liêu: Kết nối cung - cầu hàng hóa với các tỉnh, thành phố năm 2022

Sáng 26-11, UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh, thành phố năm 2022.

Đại diện Sở Công thương tỉnh Bạc Liêu ký kết hợp tác với Sở Công thương TPHCM và các tỉnh khu vực ĐBSCL
Đại diện Sở Công thương tỉnh Bạc Liêu ký kết hợp tác với Sở Công thương TPHCM và các tỉnh khu vực ĐBSCL
Hội nghị được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, mở ra nhiều cơ hội giao thương, liên doanh, liên kết, phát triển, mở rộng thị trường của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Ông Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã giới thiệu, quảng bá những sản phẩm đặc sản, đặc trưng, sản phẩm OCOP của từng vùng, miền đến với thị trường các tỉnh trong khu vực ĐBSCL, TPHCM và cả nước.

Bên cạnh đó, Hội nghị hướng đến tạo điều kiện thuận lợi tối đa để các doanh nghiệp kết nối trực tiếp, tiết giảm chi phí trung gian, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng bền vững; hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh, thành phố tìm kiếm đầu ra, phát triển thị trường cho sản phẩm thế mạnh của từng địa phương.

Tại Hội nghị, Sở Công thương tỉnh Bạc Liêu với Sở Công thương các tỉnh, thành phố; đại diện các doanh nghiệp, nhà phân phối với các chủ thể OCOP tỉnh Bạc Liêu đã ký kết bản ghi nhớ về hợp tác thỏa thuận tiêu thụ sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục