Bạc Liêu: Phát hiện thi thể nổi trên kênh

Sáng 22-9, người dân đi đường phát hiện một thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy tại kênh Trà Khứa (địa bàn giáp ranh giữa phường 8, TP Bạc Liêu với xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) nên báo đến cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau

Nhận được tin báo, Công an xã Long Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc. Đồng thời, phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Vĩnh Lợi đưa thi thể lên bờ.

Qua xác minh, đây là thi thể của anh V.T.L (36 tuổi, ngụ ấp Trà Khứa, xã Long Thạnh). Hai ngày trước, anh L. đi đám tang nhà người quen bằng xe máy, nhưng sau đó mất tích. 

Trước đó, 14 giờ 30 ngày 19-9, người dân tỉnh này phát hiện 1 thi thể trôi trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau (đoạn khóm 4, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai). Vụ việc được trình báo đến lực lượng chức năng địa phương.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Giá Rai cử lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

* Khoảng 8 giờ ngày 22-9, một số người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước đang trôi dạt vào bờ sông Lam, khu vực thuộc địa bàn thôn Thống Nhất (xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp với các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại khu vực hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc.

Bước đầu, qua xác minh, các lực lượng chức năng xác định thi thể người đàn ông trôi dạt vào khu vực bờ sông Lam nói trên là anh T.N.B.M. (18 tuổi, trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Bạc Liêu: Phát hiện thi thể nổi trên kênh ảnh 1 Thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ sông Lam

Trước đó, vào tối ngày 20-9, anh M. rời khỏi nhà, sau đó người thân trong gia đình cũng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy tung tích.

Hiện chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể anh M. cho gia đình đưa về quê an táng.

Tin cùng chuyên mục