Bamboo Airways ưu đãi bay cho vận động viên tham gia VnExpress Marathon

Bamboo Airways đưa ra hàng ngàn vé có mức giá hấp dẫn cho các vận động viên tham gia giải chạy VnExpress Marathon (VM) trên hành trình khứ hồi từ TPHCM, Hà Nội tới Quy Nhơn trong tháng 6 này.

Bamboo Airways là nhà tài trợ phương tiện cho các vận động viên tham dự giải chạy VnExpress Marathon 2019
Bamboo Airways là nhà tài trợ phương tiện cho các vận động viên tham dự giải chạy VnExpress Marathon 2019
Sau những ưu đãi từ Tập đoàn FLC dành cho các runner khi lưu trú tại FLC Quy Nhơn Golf & Beach Resort, Hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục tung ra mức giá vé hấp dẫn phục vụ riêng các vận động viên của giải chạy VM 2019.
Nhằm giúp các vận động viên có tâm thế thoải mái nhất trước cuộc thi, Bamboo Airways sẽ dành riêng chuyến bay đặc biệt cho các runner xuất phát từ Hà Nội và TPHCM tới Quy Nhơn. Cụ thể, các vận động viên được giảm còn 4,48 triệu đồng cho hành trình khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn thay vì 5 triệu đồng như thường lệ. Vé khứ hồi TPHCM – Quy Nhơn là 2,5 triệu đồng cho khách thường và 2,28 triệu đồng cho vận động viên. Giá vé đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, một bữa ăn nhẹ trên chuyến bay và các loại thuế phí.

Trong trường hợp khách đổi tên, lịch trình sẽ áp dụng phí và chênh lệch phát sinh theo yêu cầu của hãng. Hãng hàng không khuyến cáo các runner nên đặt sớm để đảm bảo lịch trình bay, cũng như địa điểm lưu trú vì số lượng có hạn. (Các vận động viên đặt vé ưu đại tại đây: https://marathon.bambooairways.com).

Là nhà tài trợ chính giải chạy VM 2019, lãnh đạo Bamboo Airways cho biết đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng, xã hội của hãng, góp phần lan toả tinh thần thi đấu thể thao.

Trước đó, Tập đoàn FLC cũng công bố mức ưu đãi lớn cho vận động viên khi đặt phòng tại FLC Quy Nhơn Golf & Beach Resort. Các vận động viên tham gia giải chạy sẽ được ban tổ chức gửi mã giảm giá vào email đăng ký.
Đường chạy của VM 2019 dài 42km, xuất phát từ Tượng đài Nguyễn Tất Thành, trải dài ven biển trên đường Xuân Diệu và lên cầu Thị Nại, đi hướng về Eo Gió, sau đó lại bám sát bờ biển về trung tâm thành phố.

Bamboo Airways là hãng hàng không thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn FLC. Sau 5 tháng đi vào vận hành, Bamboo Airways đã thực hiện hơn 4.000 chuyến bay an toàn, đạt tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 93%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam hiện tại.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 17 đường bay kết nối các tỉnh thành phố lớn của Việt Nam và các điểm du lịch nổi tiếng trên dải đất hình chữ S. Trong tháng 4, Bamboo Airways đã chính thức mở các đường bay quốc tế tới Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản. Quý 2, hãng lên kế hoạch tiếp tục mở các đường bay quốc tế tới Singapore, Thái Lan, Trung Quốc…

VM 2019 là giải chạy đầu tiên do báo VnExpress tổ chức. Cuộc thi năm nay diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Định) vào ngày 9-6, có lộ trình đi qua cầu vượt biển dài gần 2,5 km - cầu Thị Nại.

VM 2019 do báo điện tử VnExpress phối hợp cùng UBND tỉnh Bình Định và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức tại Quy Nhơn vào ngày 9-6, với sự đồng hành của tập đoàn FLC, nhà tài trợ vận chuyển Bamboo Airways.

Bên cạnh các hoạt động thể thao, khám phá đường chạy và quay xổ số may mắn, VM 2019 là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Với phương châm "mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh", ban tổ chức sẽ trích 10% từ tổng số tiền đăng ký dự giải của các vận động viên, đóng góp vào Quỹ Hy vọng của báo VnExpress.

Đăng ký tham gia tại địa chỉvm.vnexpress.net/dang-ky-chay.

Tin cùng chuyên mục