Bảng tên đường bị xịt sơn

TRẦN VĂN TÁM
Bảng tên đường bị xịt sơn

Bảng tên đường Nguyễn Phúc Trú ở khu phố 1, Thị trấn Củ Chi - TPHCM (gần Trường Tiểu học Thị trấn Củ Chi), bị người thiếu ý thức dùng sơn xịt lên làm che khuất tên đường và mất vẻ mỹ quan đô thị, gây khó khăn cho người đi đường khi tìm địa chỉ.

TRẦN VĂN TÁM (Củ Chi - TPHCM)

Đá bóng giữa lòng đường

Trên nhánh rẽ của đường Nguyễn Thị Sóc cạnh chợ đầu mối nông sản Tân Xuân, xã Tân Xuân huyện Hóc Môn thường xuyên xảy ra tình trạng các bạn trẻ chiếm dụng một đoạn đường dài để đá bóng. Họ xếp gạch làm cầu môn ngay giữa lòng đường khiến nhiều xe cộ qua đây phải đi lên lề. Tình trạng này xảy ra thường xuyên vào các buổi chiều, buổi sáng khiến người, xe cộ qua lại bức xúc.

Mong các cấp chính quyền địa phương xóa bỏ tình trạng đá bóng giữa đường này.

ĐOÀN XÁ (quận 12 TPHCM)

Chở hàng quá cồng kềnh

Ảnh được ghi nhận trên phà Bình Khánh. Chiếc xe gắn máy chở một lượng hàng hóa quá cồng kềnh có nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn giao thông. Ông N.V.T., 42 tuổi, nhà ở xã Lý Nhơn, huyện Nhà Bè cho biết, số hàng hóa nêu trên sẽ được cung cấp cho các tiệm tạp hóa ở huyện Cần Giờ. Đề nghị các cơ quan chức năng tăng cường hơn nữa công tác tuần tra để kịp thời xử lý việc chở hàng hóa quá cồng kềnh như trên.

 Đ.HIỆP

Trụ điện nghiêng

Gốc trụ điện bong tróc, lõi sắt lòi ra ngoài trước số nhà 150 đường D1, P25, Q.Bình Thạnh khiến nhiều người lo ngại. Trụ điện nghiêng ngả do phải gồng mình chống đỡ những bó cáp lớn (ảnh). Mùa mưa đã đến, hàng ngày người dân vẫn phải đi dưới những trụ điện nghiêng ngả, không biết đổ khi nào. Mong cơ quan chức năng có giải pháp thay thế kịp thời để tránh những tai nạn đáng tiếc.

HOÀI THIỆU (Phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức)

Tin cùng chuyên mục