Bánh trung thu Kinh Đô ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới độc đáo

Chào đón Mùa Trăng 2020 với thông điệp: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng”,  Mondelez Kinh Đô Việt Nam giới thiệu những sản phẩm bánh Trung Thu độc đáo, bao gồm: dòng bánh Trung Thu thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold và bánh Trung Thu Lava trứng chảy, kết hợp tinh túy của sự sáng tạo nghệ thuật với công nghệ tiên tiến, kinh nghiệm làm bánh lâu năm.
Bánh trung thu Kinh Đô ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới độc đáo

Dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold bên ngoài là lớp vỏ màu đen sang trọng, lớp bột vàng óng ánh, cộng với những nguyên liệu cao cấp cho nhân bánh bên trong như: hải sâm, bào ngư, sò điệp, cùng bao bì sang trọng, là món quà đẳng cấp, tinh tế và đầy ý nghĩa.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có nhiều lựa chọn khác như: bánh Trung Thu Oreo hiện đại và dòng Trăng Vàng cao cấp, dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR.

Bên cạnh đó, dòng "Thu" truyền thống vừa được bổ sung thêm một sáng tạo mới của năm nay - bánh Trung Thu Lava trứng chảy nổi tiếng với 3 hương vị: kem sữa, phô mai và đậu xanh, chà bông, dòng sản phẩm cho người ăn kiêng...

Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng túi giấy thân thiện môi trường và loạI bỏ 90% dao nhựa ra khỏi hộp bánh trong mùa bánh năm nay. Được biết, 2020 đánh dấu năm thứ 12 liên tiếp Bánh Trung Thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác.

Tin cùng chuyên mục