Tự giới thiệu

Bánh Trung thu Nhà hàng Đồng Khánh

Nổi tiếng hơn 50 năm ở khắp vùng Sài Gòn – Chợ Lớn, chiếc bánh Trung thu Nhà hàng Đồng Khánh với màu vàng ươm bắt mắt, đường nét sắc sảo, vỏ bánh mỏng, không rời ra khi cắt, nhân bánh dẻo mềm, vị ngọt dịu, ăn không ngán bởi mùi dầu… luôn là món quà lý tưởng để thưởng thức và làm quà tặng trong dịp Trung thu.

Sản xuất bánh Trung thu tại Nhà hàng Đồng Khánh. Ảnh: Hoàng Anh Thư

Năm nay, để tạo sự khác biệt so với các sản phẩm khác, Đồng Khánh chọn sen làm chủ đề xuyên suốt trong văn hóa thương hiệu và giới thiệu 4 sản phẩm mới sử dụng hạt sen làm nguyên liệu chính: phụng nhập hỏa lâm, ngũ nhân nguyệt bĩnh, lộc sen mè đen, lộc sen trà xanh.

Ngoài ra, Nhà hàng Đồng Khánh còn tung ra chương trình khuyến mãi “Trung thu vàng Đồng Khánh” với hai đợt bốc thăm trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Chương trình “Hội trăng vàng” với 1 giải đặc biệt là 1 lượng vàng SJC; 1 giải nhất 5 chỉ vàng SJC; 2 giải nhì mỗi giải 3 chỉ vàng SJC/giải và 9 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC (bốc thăm ngày 21-9-2006). Chương trình “Vui cùng Cuội” với 1 giải đặc biệt là 1 tivi 29 inch, 2 giải nhất mỗi giải 1 ĐTDĐ Samsung và 3 giải nhì mỗi giải 1 bàn ủi hơi nước cao cấp (bốc thăm ngày 6-10-2006). Vé tham dự có trong mỗi hộp bánh, giá trung bình từ 120.000 – 200.000đồng/hộp. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra tại Khách sạn Đồng Khánh (số 2 Trần Hưng Đạo B, Q5).  

Đ.QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

T&T Group và Ørsted hợp tác đầu tư 30 tỷ USD phát triển điện gió ngoài khơi tại Việt Nam

Ngày 9-9, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại EU và Vương quốc Bỉ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ørsted – tập đoàn năng lượng bền vững hàng đầu thế giới đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc hợp tác chiến lược trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế