Báo Đồng Nai trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Sáng 1-12, Báo Đồng Nai tổ chức lễ trao học bổng "Vượt khó vì tương lai" lần thứ 20 năm 2022 cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 4 triệu đồng/suất do Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) tài trợ. 

Đến dự lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy  Đồng Nai Quản Minh Cường; Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng; cùng lãnh đạo các sở ngành địa phương.

Sau 20 lần tổ chức, với sự đồng hành của các nhà tài trợ (7 lần do Happy Cook tài trợ, 13 lần THACO tài trợ), học bổng "Vượt khó vì tương lai" đã góp phần hỗ trợ 2.616 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường với tổng số tiền hơn 3,7 tỷ đồng. Trong đó có không ít học sinh đã bước vào ngưỡng cửa đại học, có công ăn việc làm ổn định sau khi ra trường. 

Báo Đồng Nai trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ảnh 1 Nhà báo Đào Văn Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập
Theo Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn, Báo Đồng Nai tổ chức học bổng "Vượt khó vì tương lai" để đồng hành, chấp cánh ước mơ của những học trò nghèo hiếu học. Đây là chương trình học bổng ra đời sớm và có sức sống bền bỉ, đã chứng minh được hiệu quả xã hội của chương trình. Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục duy trì chương trình với mong muốn giúp đỡ thêm nhiều học sinh khó khăn để các em được đến trường, có kiến thức để có được công việc ổn định trong tương lai và thoát nghèo. 
Báo Đồng Nai trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ảnh 2
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sơn Hùng ghi nhận nỗ lực vượt khó của các em học sinh trong thời gian qua và sẽ tiếp tục vững bước, học tập tốt hơn để thành công dân có ích. Đồng thời, đánh giá cao việc duy trì học bổng "Vượt khó vì tương lai" của Báo Đồng Nai, sự đóng góp, hỗ trợ của các doanh nghiệp, và đề nghị Báo Đồng Nai tiếp tục duy trì học bổng và nâng cao giá trị các suất học bổng để hỗ trợ tốt hơn cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin cùng chuyên mục