Báo Hànộimới kỷ niệm 60 năm ra số hàng ngày đầu tiên

Ngày 24-10, tại Hà Nội, Báo Hànộimới đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 60 năm xuất bản số hàng ngày đầu tiên (24-10-1957 - 24-10-2017). 
Báo Hànộimới kỷ niệm 60 năm ra số hàng ngày đầu tiên
Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; cùng các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo thành phố Hà Nội qua các thời kỳ. Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Trước đó, ngày 1-10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng Báo HàNộimới.
Trong diễn văn kỷ niệm, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long đã điểm lại những dấu mốc quan trọng trong hành trình 60 năm xây dựng và trưởng thành của Báo Hànộimới với vinh dự hai lần được Chủ tịch Hồ Chí Minh trực tiếp đặt tên; là tờ báo Đảng địa phương đầu tiên của cả nước được danh hiệu Anh hùng Lao động cao quý.
“Trong 5 năm gần đây, Báo Hànộimới đã không ngừng nỗ lực thực hiện chức năng, tôn chỉ được giao và ngày càng khẳng định là kênh thông tin quan trọng, góp phần tích cực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước và thành phố. Báo cũng tiếp tục đi tiên phong trên mặt trận đấu tranh với các quan điểm sai trái để bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong định hướng dư luận, tạo đồng thuận trong xã hội, thúc đẩy hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của thành phố và tại mỗi cơ quan, đơn vị” - Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long cho biết.
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy TP Hà Nội cho tập thể Báo Hànộimới và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ trong quá trình xây dựng và phát triển của báo; trao tặng Báo Hànộimới bức trướng của Thành ủy TP Hà Nội với dòng chữ “Đoàn kết, sáng tạo, tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa; xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.

Tin cùng chuyên mục