Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến”

Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử ra mắt chuyên mục mới “Việt Nam - Những điểm đến” với mong muốn là một kênh thông tin cung cấp những điểm đến về thiên nhiên, di tích lịch sử, ẩm thực, văn hóa giải trí đặc sắc của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Sáng 21-11, Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử ra mắt chuyên mục mới “Việt Nam - Những điểm đến” với mong muốn là một kênh thông tin cung cấp những điểm đến về thiên nhiên, di tích lịch sử, ẩm thực, văn hóa giải trí đặc sắc của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Buổi lễ với sự tham dự của: ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, ông Nguyễn Thành Lợi - Phó tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM cùng đại diện các đơn vị ban, ngành TPHCM và nhà tài trợ.

Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 1 Lễ ra mắt chuyên mục "Việt Nam - Những điểm đến". Ảnh: HOÀNG HÙNG
Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Thành Lợi - Phó tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng nhấn mạnh: “Chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” sẽ giới thiệu cho du khách trong nước và quốc tế các địa điểm độc đáo, ấn tượng với chất lượng hình ảnh được đầu tư; kèm phụ đề tiếng Anh và tiếng Hoa, thực hiện bởi ekip trẻ trung, sáng tạo, năng động. Trong giai đoạn đầu ra mắt, chúng tôi sẽ thực hiện các điểm đến tại TPHCM, tập trung nhiều khu vui chơi giải trí nhất cả nước, nơi thu hút khách du lịch quốc tế đông nhất. Giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ mở rộng đến các địa điểm mới lạ trên toàn quốc”.
Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 2 Ông Nguyễn Thành Lợi - Phó tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Việc ra mắt chuyên mục là sự nỗ lực của cả tập thể Báo Sài Gòn Giải Phóng để góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam một cách sinh động, thiết thực, thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam nói chung và du lịch TPHCM nói riêng.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM đã có những ý kiến góp ý và mong muốn để chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” do Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử sản xuất trong thời gian tới. “Với mục tiêu phát triển chuyên mục thêm phong phú, hấp dẫn, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử trong việc sản xuất và quảng bá chuyên mục. Tôi hi vọng chuyên mục sau khi ra mắt sẽ mang đến những thông tin đầy cảm xúc, hữu ích nhất cho người dân và du khách quốc tế về những điểm đến du lịch cả nước. Qua đây, Báo Sài Gòn Giải Phóng tiếp tục khẳng định là kênh thông tin có uy tín, tin cậy hàng đầu của bạn đọc thành phố cũng như cả nước”.

Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 3 Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM đóng góp ý kiến phát triển chuyên mục tại lễ ra mắt. Ảnh: THỤY QUYÊN
Tổ chức sản xuất chuyên mục, ông Nguyễn Chiến Dũng - TKTS Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử cho biết: “Suốt 4 tháng qua, chúng tôi đã tập trung quảng bá nhiều địa điểm du lịch nổi bật tại TPHCM để giới thiệu đến du khách thông tin đáng tin cậy. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai ghi hình quảng bá du lịch tại nhiều địa điểm trên khắp cả nước để có thể cạnh tranh thông tin bằng chính sản phẩm do mình tự sản xuất, đây cũng là tiêu chí mà Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử hướng đến trong bối cảnh báo chí phát triển mạnh như hiện nay. Rất mong sau khi chuyên mục ra mắt chính thức hôm nay, các đơn vị ban ngành, địa điểm du lịch sẽ có những ý tưởng, ý kiến đóng góp để “Việt Nam - Những điểm đến hoàn thiện hơn trong tương lai”.
Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 4 Ông Nguyễn Chiến Dũng, TKTS  Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện tử  nhấn mạnh ý nghĩa việc ra mắt chuyên mục "Việt Nam - Những điểm đến". Ảnh: HOÀNG HÙNG

Tin cùng chuyên mục