Báo SGGP trao 26,4 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Yến

Ngày 18-8,  Báo SGGP phối hợp UBND xã Trung Phúc Cường (Nam Đàn, Nghệ An) trao số tiền 26,4 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP giúp đỡ gia đình chị Lê Thị Yến (sinh năm 1985, trú xóm Tân Hoa).
Báo SGGP trao 26,4 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Yến

Chị Lê Thị Yến (sinh năm 1985, trú xóm Tân Hoa), nhân vật trong bài viết “Mẹ ung thư giai đoạn cuối, 2 con trẻ bơ vơ” đăng trên Báo SGGP số ra ngày 10-8.  Chị Yến có chồng chết do ung thư, bố ruột chết do đột quỵ, con trai đầu chết do lũ, bản thân bị ung thư tủy giai đoạn cuối, nhà còn 2 con nhỏ (6 và 11 tuổi) sống nhờ bên ngoại.

Khi chúng tôi đến trao quà của bạn đọc Báo SGGP, anh Lê Văn Thành (em ruột chị Yến) cho biết: “Cả tuần nay chị Yến phải vào bệnh viện thở ô-xy nên em phải chăm sóc 2 cháu. Rất cảm ơn Báo SGGP đã làm cầu nối để giúp đỡ gia đình chị Yến và 2 cháu, nhất là trong lúc khó khăn này”.

Đại diện UBND xã Trung Phúc Cường trao quà và cảm ơn sự quan tâm của Báo SGGP và tình cảm của bạn đọc báo từ khắp mọi miền đã chung tay giúp đỡ gia đình chị Yến. Mong rằng, bạn đọc của Báo SGGP và các nhà hảo tâm tiếp tục có nhiều đóng góp để san sẻ bớt cho những mảnh đời khốn khó, bất hạnh.

Tin cùng chuyên mục