Báo SGGP trao thêm 17,7 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh

Đại diện Báo SGGP tại miền Trung vừa phối hợp với chính quyền địa phương ở tỉnh Hà Tĩnh đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ đợt 2 của bạn đọc cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao 8,5 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho ông Nguyễn Văn Huệ
Trao 8,5 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho ông Nguyễn Văn Huệ

Cụ thể, trao 6,2 triệu đồng cho chị Bùi Thị Cúc (38 tuổi, ngụ thôn Ích Mỹ, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà - trước đó trong đợt 1 đã trao cho chị Cúc 14 triệu đồng).

Trao 3 triệu đồng cho chị Lê Thị Xuân (44 tuổi, ngụ thôn Phú Quý, xã Bùi La Nhân, huyện Đức Thọ - trước đó trong đợt 1 đã trao cho chị Xuân 11 triệu đồng).

Trao 8,5 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Huệ (73 tuổi, ngụ thôn 11, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê - trước đó trong đợt 1 đã trao cho ông Huệ 10 triệu đồng).

Các gia đình trên đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có người thân đang bị bệnh tật, sức khỏe suy yếu. Thời gian qua mặc dù đã nỗ lực chạy chữa, điều trị nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn chưa tiến triển khiến gia đình càng lâm vào tình cảnh túng thiếu, kiệt quệ.

Báo SGGP trao thêm 17,7 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 1 Trao 6,2 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho chị Bùi Thị Cúc
Ngay sau khi Báo SGGP đăng tải thông tin trên trang Nhịp cầu nhân ái, bạn đọc hảo tâm ở khắp mọi miền đất nước đã quyên góp số tiền trên để hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ phần nào khó khăn với các gia đình trong cơn hoạn nạn.

Thay mặt các gia đình được hỗ trợ, Báo SGGP xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng và sự đóng góp quý báu của bạn đọc gần xa.

Tin cùng chuyên mục