Báo SGGP trao tiền bạn đọc hỗ trợ trường hợp anh Phùng Ngọc Sơn

Chiều 17-5, đại diện Báo SGGP tại miền Trung phối hợp cùng UBND phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đến thăm và trao 15 triệu đồng cho trường hợp anh Phùng Ngọc Sơn (nhân vật trong bài viết Vợ ốm yếu nuôi chồng có nguy cơ mù lòa, đăng Báo SGGP số ra ngày 29-4-2022).

Anh Sơn cho biết, những ngày qua, sức khỏe có phần đỡ hơn nên anh xin làm phụ hồ tại các công trình xây dựng. Vợ của anh là chị Hạnh, cũng gắng gượng đạp xe đi bán xôi. Số tiền hai vợ chồng làm được dù không đều nhưng cũng có một phần để mua thuốc giảm đau qua ngày.

Báo SGGP trao tiền bạn đọc hỗ trợ trường hợp anh Phùng Ngọc Sơn ảnh 1 Đại diện Báo SGGP tại miền Trung trao tặng tiền bạn đọc hỗ trợ vợ chồng anh Sơn. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG 
Nhận được số tiền quý giá của bạn đọc giúp đỡ, anh Sơn cho biết sẽ trích một phần mua thuốc chữa trị bệnh để có sức khỏe đi làm, phần lớn số tiền còn lại sẽ mở một sổ tiết kiệm ngân hàng để phòng lúc đau đột xuất. Qua Báo SGGP, anh Sơn gửi lời cảm ơn tất cả bạn đọc có lòng hảo tâm đã giúp đỡ gia đình mình trong lúc khó khăn ngặt nghèo này.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, ông Nguyễn Trung Thành, Bí thư Chi bộ khối phố Viêm Trung (phường Điện Ngọc) cảm ơn Báo SGGP đã làm cầu nối giữa các mạnh thường quân biết đến và giúp đỡ hoàn cảnh của gia đình anh Sơn. Anh Thành cũng cho biết, khối phố cũng hết sức quan tâm trường hợp của anh Sơn để tiếp tục hỗ trợ, vận động bà con hàng xóm giúp đỡ lúc khó khăn.

Tin cùng chuyên mục