Bảo tàng Áo dài tiếp nhận áo dài của đại diện Saigontourist

Bảo tàng Áo dài vừa tổ chức lễ tiếp nhận áo dài của đại diện Lữ hành Saigontourist. Áo dài đã được công ty chọn làm đồng phục đại diện cho hơn 500 nữ cán bộ, nhân viên.
Bảo tàng Áo dài tiếp nhận áo dài của đại diện Saigontourist

Chiếc áo dài đặc biệt này của chị Trương Thị Anh Mỹ, Trưởng phòng Hướng dẫn du lịch nội địa, từng đoạt giải nhất hướng dẫn viên du lịch của Lữ hành Saigontourist. Chiếc áo dài đồng hành với chị trên những chuyến đi gần 20 năm gắn bó tại công ty. 

Bà Huỳnh Ngọc Vân, Giám đốc Bảo tàng Áo dài, cho biết, công tác sưu tầm, tiếp nhận áo dài là hoạt động được tổ chức thường xuyên tại bảo tàng. Bên cạnh các chuyên đề về Lịch sử Áo dài, Áo dài di sản văn hóa, Áo dài của các nhân vật đã có nhiều đóng góp cho đất nước, bà Vân mong được giới thiệu đến công chúng trong nước và quốc tế câu chuyện áo dài tôn vinh những thành tựu của ngành du lịch. 

Áo dài sau khi tiếp nhận được trưng bày tại không gian trưng bày chung của bảo tàng (cơ sở 2) để phục vụ khách tham quan cũng như công tác tìm hiểu, nghiên cứu.

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Lữ hành Saigontourist, cho biết, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty rất tự hào vì bộ áo dài đồng phục của công ty được trưng bày tại Bảo tàng Áo dài; góp phần lan tỏa tình yêu áo dài đến với công chúng. 

Tin cùng chuyên mục