Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa cung cấp miễn phí dịch vụ Phonesafe – Bảo vệ khách hàng Viettel tại địa chỉ: http://phonesafe.viettel.vn với mục đích hướng dẫn, cung cấp công cụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân trước các nguy cơ từ Internet như tin tặc, mã độc...
Dịch vụ bảo vệ khách hàng do Viettel cung cấp bao gồm các tính năng: Quét phần mềm độc hại, cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, sao lưu danh bạ.
Dịch vụ được cung cấp dưới hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động (khách hàng có thể tải miễn phí tại địa chỉ: http://phonesafe.viettel.vn). Với Phonesafe, người dùng được chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời được cảnh báo các nguy cơ mất an toàn thiết bị qua việc chỉ ra các ứng dụng có thể lấy thông tin, dữ liệu cá nhân như thông tin cuộc gọi, tin nhắn, danh bạ... Dịch vụ chỉ cung cấp riêng cho khách hàng là thuê bao của Viettel.
Theo ông Đỗ Minh Phương – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel: “Bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động là trách nhiệm đồng thời thể hiện sự quan tâm của Viettel đối với quyền lợi của khách hàng. Đây cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với mong muốn cung cấp cho khách hàng công cụ hiệu quả để sử dụng thiết bị di động an toàn”.
Với việc tiên phong cung cấp miễn phí dịch vụ bảo vệ thông tin khách hàng trên di động miễn phí- Phonesafe, khách hàng của Viettel từ nay có thể yên tâm về mặt bảo mật thông tin khi sử dụng điện thoại di động.
| |
Bá Tân