Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm “An Phát Bảo Gia”

Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm mới “An Phát Bảo Gia” – một sản phẩm ưu việt bảo vệ toàn diện ba thế hệ trong gia đình chỉ với một hợp đồng duy nhất.
Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm “An Phát Bảo Gia”

Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm mới “An Phát Bảo Gia” – một sản phẩm ưu việt bảo vệ toàn diện ba thế hệ trong gia đình chỉ với một hợp đồng duy nhất.

“An Phát Bảo Gia” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo vệ toàn diện cho cả ba thế hệ trong gia đình

“An Phát Bảo Gia” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo vệ toàn diện cho cả ba thế hệ trong gia đình

Ông James Richardson Hay – Giám đốc Actuary Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “An Phát Bảo Gia” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo vệ toàn diện cho cả 3 thế hệ trong gia đình. Thêm vào đó, An Phát Bảo Gia còn tích hợp các tính năng ưu việt và nổi bật:

Thứ nhất, đó là quyền lợi bảo vệ, tích lũy, đầu tư phong phú bao gồm 9 quyền lợi sẵn có (của Hợp đồng chính và sản phẩm kết hợp theo gói) cộng thêm 3 quyền lợi kết hợp tự nguyện (dành cho cả người được bảo hiểm chính và những người được bảo hiểm đi kèm);

Thứ hai, khách hàng được hưởng phí bảo hiểm hấp dẫn dành cho các thành viên trong gia đình;

Thứ ba, Bảo Việt Nhân thọ đảm bảo hoạt động đầu tư tài chính an toàn và hiệu quả với lãi suất cam kết tối thiểu không thấp hơn 5%/năm (áp dụng trong toàn bộ thời gian Hợp đồng có hiệu lực);

Ngoài ra, khách hàng được quyền hoàn toàn chủ động linh hoạt trong lập kế hoạch tài chính: được lựa chọn, điều chỉnh phương án bảo hiểm, phí đóng để phù hợp với nhu cầu bảo hiểm, kế hoạch và khả năng tài chính của bản thân và gia đình trong từng giai đoạn khác nhau. Với sản phẩm này, Bảo Việt Nhân thọ có thể đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện cho mỗi cá nhân trong gia đình, giúp khách hàng đem lại hạnh phúc và an lành cho những người thân yêu của mình”.

Bà Nguyễn Ngọc Dung, Giám đốc Marketing Bảo Việt Nhân thọ khẳng định: “Việc ra đời sản phẩm mới bảo vệ toàn diện cả ba thế hệ trong gia đình chỉ với một hợp đồng bảo hiểm duy nhất An Phát Bảo Gia chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong việc hoạch định và quản lý tài chính của gia đình với việc tiếp tục gia tăng quyền lợi bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư của khách hàng. Hơn thế, sản phẩm hướng đến giá trị cốt lõi trong truyền thống gia đình người Việt, đó là làm tròn đạo lý “trọn hiếu, vẹn tình” để hai tiếng “gia đình” luôn thiêng liêng và luôn là điểm tựa vững chắc để mỗi thành viên được che chở và mong muốn gắn bó suốt cuộc đời.”

Khởi đầu với chỉ 2 sản phẩm bảo hiểm là An Sinh Giáo Dục và bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp, đến nay Bảo Việt Nhân thọ đã đưa ra thị trường hơn 50 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng các nhu cầu hoạch định tài chính của khách hàng trên toàn quốc.

B.H

Tin cùng chuyên mục