BASF trao tặng sân chơi trẻ em thứ 5

Tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới BASF vừa tiếp tục cùng doanh nghiệp xã hội Think Playgrounds  xây dựng một sân chơi cộng đồng đặt tại Nhà trẻ em Phú Châu (xã Phú Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội).
Học sinh tại Nhà trẻ em Phú Châu đang vui chơi cùng các thiết bị mới được hoàn thành
Học sinh tại Nhà trẻ em Phú Châu đang vui chơi cùng các thiết bị mới được hoàn thành

Dự án sẽ giúp 17 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh hoạt tại cơ sở này và hơn 700 trẻ em sống ở khu vực xung quanh có một không gian vui chơi thú vị, an toàn và thân thiện.

Sân chơi và các thiết bị chơi được làm từ các vật liệu thân thiện với trẻ em như gỗ, dây thừng và một số vật liệu tái sử dụng như lốp xe cũ giúp các em tương tác với thiên nhiên, đồng thời tạo thói quen kéo dài vòng đời các đồ vật đã qua sử dụng cho các em.

Các thiết bị chơi được thiết kế với công năng đa dạng, giúp các em thúc đẩy khám phá, sáng tạo cũng như phát triển các kỹ năng cần thiết khác.

Năm 2019, nhân dịp 25 năm hoạt động tại Việt Nam, BASF cũng đã đồng hành cùng Think Playgrounds xây dựng 4 sân chơi cộng đồng cho hơn 12.000 lượt trẻ em tại tỉnhYên Bái, ngoại thành TPHCM và ngoại thành Hà Nội, giúp các em tiếp cận các địa điểm giải trí an toàn, chất lượng.

Ông Erick Contreras, Tổng Giám đốc BASF Việt Nam, cho biết, năm nay, bất kể những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, BASF vẫn tiếp tục thể hiện cam kết hỗ trợ phát triển giáo dục tại Việt Nam, cùng Think Playgrounds xây dựng sân chơi thứ 5 này. 

Tin cùng chuyên mục