Quảng Nam:

Bắt 2 đối tượng giết bảo vệ trường

Sau thời gian vây bắt ráo riết, ngày 9-9, lực lượng công an huyện đã bắt được 2 đối tượng là Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Muộn, nghi can vụ giết bảo vệ trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Phước Sơn.
Vết máu nơi xảy ra vụ án mạng
Vết máu nơi xảy ra vụ án mạng
Trước đó, khoảng 22 giờ 15 tối qua, tại khu nội trú Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam), Hồ Văn Bàng (17 tuổi, trú thôn 5, xã Phước Mỹ) học sinh lớp 12 của trường xảy ra mâu thuẫn với ông Nguyễn Mạnh Tùng (43 tuổi, quê tỉnh Hải Dương) là bảo vệ nhà trường nên ông Tùng đuổi em B. ra khỏi khu nội trú.

Sau đó, B. về nhà gọi 2 người quen là Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Muộn cầm theo dao và tuýp sắt xuống trường đuổi đánh ông Tùng. Do bị thương tích nhiều chỗ trên người, trong đó có 1 nhác dao bị đâm trúng đùi, máu ra nhiều nên ông Tùng đã tử vong sau đó.

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Phước Sơn, nơi xảy ra án mạng vào tối 8-9
Đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết: Hiện nay Công an huyện Phước Sơn đang củng cố hồ sơ của các đối tượng, hành vi nếu rõ là giết người thì sẽ chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45), Công an tỉnh Quảng Nam theo thẩm quyền. Còn nếu cố ý gây thương tích dẫn đến chết người thì Công an huyện thụ lý. Nhưng nhiều khả năng hành vi giết người thì Công an huyện sẽ chuyển cho PC45, Công an tỉnh theo thẩm quyền.

Được biết, ông Tùng từ Hải Dương vào thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn từ năm 2001, có vợ là giáo viên dạy Ngoại ngữ tại trường nơi ông làm bảo vệ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục