Bắt 8 đối tượng tham gia vụ ẩu đả khiến 2 người thương vong

Qua truy xét, công an đã bắt giữ được 8 đối tượng tham gia vụ ẩu đả khiến 2 người thương vong ở công viên phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM.
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 31-10, Công an quận Gò Vấp cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM bắt giữ 8 đối tượng trong vụ ẩu đả tại công viên  khiến 2 người thương vong.

Trước đó, tối 29-10, người dân sinh sống ở gần công viên tại khu phố 6, phường 17, quận Gò Vấp (TPHCM) nhìn thấy 2 nhóm thanh thiếu niên đuổi đánh nhau trong công viên.

Khi mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện một thiếu niên đã tử vong và một người khác bị thương. Riêng nhóm đối tượng gây án đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu và trình báo công an.

Bắt 8 đối tượng tham gia vụ ẩu đả khiến 2 người thương vong ảnh 1 Hiện trường vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Nhận tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định nạn nhân tử vong là T.T.M. (sinh năm 2006, ngụ quận 12).

Nguồn tin của PV Báo SGGP cho biết, qua truy xét tới trưa ngày 30-10, trinh sát đã bắt giữ được 8 đối tượng (hầu hết dưới 18 tuổi). Bước đầu nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn, nhìn đểu... dẫn tới ẩu đả giữa 2 nhóm thanh thiếu niên.

Tin cùng chuyên mục