Bắt ba đối tượng ném đá xe khách ở Đồng Nai

Bước đầu các đối tượng thừa do bị một số xe khách chèn ép xe máy của mình nên dẫn đến hành vi ném đá.

Ngày 29-2, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết đã bắt khẩn cấp các đối tượng liên quan đến vụ nhiều xe khách bị ném vỡ kính khi đi qua địa bàn huyện Xuân Lộc trong thời gian vừa qua.

Ba đối tượng bị bắt giữ

Theo đó, sau một tuần vào cuộc xác minh, ba đối tượng bị bắt để phục vụ công tác điều tra gồm: Đỗ Đăng Quang (SN 2001 ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, hiện đang là Thường trực Ban Chỉ huy Quân sự xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc); Nguyễn Thanh Bình (SN 1997, cũng đang là Thường trực Ban Chỉ huy Quân sự xã Xuân Hòa) và Trần Thái Dương (SN 28-9-2004 ngụ ấp 3, xã Xuân Hòa).

Hiện công an cũng tạm giữ 2 xe máy, 2 ná thun và 25 viên bi xe đạp loại 09 ly.

Qua đấu tranh, bước đầu 3 đối tượng khai nhận đã sử dụng 2 ná thun và bi xe đạp loại 9 ly bắn vào hơn 10 xe khách khi chạy qua địa phận xã Xuân Hòa, quốc lộ 1A. Mục đích bắn bể kính xe là do trước đó một trong số các xe khách trên lấn tuyến ép xe máy của Bình và Dương khiến cả hai bị ngã.

Như đã đưa tin,  vào ngày 22-2 Công an huyện Xuân Lộc nhận được tin báo trên quốc lộ 1A, đoạn đường từ xã Xuân Hòa đến xã Xuân Hưng huyện Xuân Lộc nhiều xe khách bị bể kính do bị ném đá, hay bắn bi. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Xuân Lộc đã vào cuộc điều tra và phát hiện các đối tượng trên.

Tin cùng chuyên mục