Bắt đối tượng... 6 lần vào tù về tội “Trộm cắp tài sản”

Điều đang nói là đối tượng này từng 6 lần vào tù về tội "Trộm cắp tài sản", nhưng sau khi ra tù vẫn tiếp tục phạm tội.

 

Đối tượng Nguyễn Văn Hà
Đối tượng Nguyễn Văn Hà

Chiều 17-11, Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hà, 34 tuổi, ngụ ấp Bình Đức, xã Bình Phú, huyện Châu Phú (An Giang) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo điều tra, vào rạng sáng ngày 15-11, khi phát hiện người nhà của ông Đỗ Văn Nghĩa (ở ấp Tân Hiệp B, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) đã ngủ say, Hà liền leo rào đột nhập vào trong nhà lấy trộm 3 điện thoại di động và hơn 3,4 triệu đồng. Sau đó, Hà thuê xe ôm chạy về huyện Châu Thành lẩn trốn và định bán những chiếc điện thoại trên. Tuy nhiên, khi đang lưu thông đến địa bàn xã Định Mỹ (huyện Thoại Sơn), thì gặp lực lượng tuần tra của Công an huyện Thoại Sơn. Thấy đối tượng Hà ngồi phía sau xe có những biểu hiện nghi vấn, nên lực lượng tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong người Hà có nhiều tài sản nhưng không chứng minh được nguồn gốc tài sản nên mời về trụ sở làm việc. Biết không chối được tội, đối tượng Hà thừa nhận đã lẻn vào nhà ông Nghĩa trộm tài sản và đang trên đường tẩu thoát thì bị bắt.

Trước đó, đối tượng này từng 6 lần vào tù về tội trộm cắp tài sản. 

Tin cùng chuyên mục