Bắt đối tượng lái ôtô đi trộm 38 con chó

Chiều 31-10, lãnh đạo Công an huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) cho biết, công an đang di lý đối tượng Ngô Bá Phát (33 tuổi; trú huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) từ xã Kà Dăng (huyện Đông Giang) về trụ sở Công an huyện để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng 31-10, nhờ sự tố giác của người dân, Công an xã Kà Dăng và dân quân tại chỗ đã mật phục, vây bắt nhóm đối tượng trộm chó của người dân tại khu vực thôn Bến Hiên (xã Kà Dăng).

Bắt đối tượng lái ôtô đi trộm 38 con chó ảnh 1 Đối tượng Phát cùng tang vật
Lực lượng chức năng và người dân địa phương đã khống chế được đối tượng Phát khi hắn lái xe ôtô mang BKS 92A- 247.40 chở tang vật trộm được. Riêng đồng bọn đi cùng Phát (theo thông tin ban đầu có 2 đối tượng) đã lợi dụng đêm tối, điều khiển xe máy tẩu thoát.
Bắt đối tượng lái ôtô đi trộm 38 con chó ảnh 2 Số chó do Phát cùng đồng bọn trộm đến khi bị lực lượng chức năng phát hiện
Khi kiểm tra chiếc ô tô do Phát điều khiển, lực lượng chức năng phát hiện có 38 con chó đã chết do Phát và đồng bọn vừa bắt trộm. Công an thu giữ một bộ dụng cụ kích điện để bắt chó trên xe ôtô.

Chiếc xe ô tô BKS 92A- 247.40 là do nhóm này thuê ở huyện Duy Xuyên. Hiện Công an huyện đã tạm giữ tang vật cùng phương tiện để điều tra và triển khai lực lượng truy bắt đồng bọn của Phát.

Tin cùng chuyên mục