Bắt đối tượng nghiện đi cướp tài sản của người khuyết tật bán vé số

Ngày 6-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thông tin vừa truy bắt nhanh đối tượng Hà Văn Hy (23 tuổi, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 4-4, Phòng Cảnh sát hình sự nhận thông tin trình báo của người dân có một vụ cướp giật tài sản. Cụ thể, một người tàn tật, di chuyển bằng xe lăn đang bán vé số trên đường Nguyễn Chí Thanh (thuộc phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) bị một kẻ lạ mặt cướp một điện thoại di động và 3,19 triệu đồng.

Bắt đối tượng nghiện đi cướp tài sản của người khuyết tật bán vé số ảnh 1 Hành vi cướp tài sản của Hà Văn Hy được camera an ninh ghi lại
Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Trung tâm thông tin chỉ huy Công an tỉnh để kiểm tra các hệ thống camera giám sát trên địa bàn TP Tam Kỳ và xác định Hà Văn Hy là đối tượng đã dùng phương tiện xe máy để thực hiện hành vi cướp giật tài sản.

Đến 19 giờ cùng ngày, các lực lượng đã phát hiện và khống chế, bắt giữ đối tượng Hy khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Phú Ninh. Hy là đối tượng nghiện ma túy, do không có tiền tiêu xài nên đã thực hiện vụ cướp giật tài sản trên.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao đối tượng cho Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin cùng chuyên mục