Bắt đối tượng trồng gần 700 cây cần sa trong rẫy

Cơ quan công an kiểm tra và phát hiện đối tượng Lưu đã trồng gần 700 cây cần sa xen với nhiều cây nông nghiệp ngắn ngày trong rẫy.

Sáng 22-6, Thượng tá Nguyễn Công Hòa, Trưởng Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trung Lưu (54 tuổi, ngụ xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi trồng cây có chứa chất ma túy.

Bắt đối tượng trồng gần 700 cây cần sa trong rẫy ảnh 1 Đối tượng Lưu đã trồng gần 700 cây cần sa xen lẫn cây công nghiệp ngắn ngày
Trước đó, ngày 20-6, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an huyện Ea H’leo phối hợp với Công an xã Ea H’leo tiến hành kiểm tra và phát hiện khu vực rẫy của Lưu ở thôn 2C (xã Ea H’leo) có rất nhiều cây cần sa.
Bắt đối tượng trồng gần 700 cây cần sa trong rẫy ảnh 2 Cơ quan công an đang kiểm tra hiện trường 
Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Lưu trồng chia nhỏ, trồng cần sa tại nhiều khu vực, xen canh với các cây công nghiệp ngắn ngày khác để che mắt. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện đối tượng Lưu đã trồng 662 cây cần sa, cây cao từ 10cm đến 2m, trong đó có nhiều cây con được ươm trong chậu.

Tin cùng chuyên mục