Bắt đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin và 3.600 viên ma túy

Ngày 4-4, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, vừa bắt quả tang 1 đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2 bánh heroin và 3.600 viên ma túy tổng hợp.
Đối tượng Cao Xuân Hiếu. Ảnh: Q.Tr.
Đối tượng Cao Xuân Hiếu. Ảnh: Q.Tr.

Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm địa bàn, các trinh sát Công an huyện Quỳ Châu phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện nghi vấn về tội phạm ma túy. Tiến hành xác minh, xác định được đối tượng này là Cao Xuân Hiếu (36 tuổi, trú xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu), là đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy từ huyện miền núi - biên giới Quế Phong về đồng bằng.

Sau một thời gian điều tra, theo dõi, lúc 12 giờ trưa ngày 2-4, khi Hiếu chạy xe máy trên Quốc lộ 48D qua địa bàn bản Ba Cống (xã Châu Hoàn) thì bị Công an huyện Quỳ Châu bắt giữ. Khám xét túi xách của Hiếu, lực lượng công an phát hiện 2 bánh heroin, 3.600 viên ma túy tổng hợp và một số tang vật liên quan.

Tại cơ quan công an Hiếu khai nhận, vì là con nghiện lâu năm, lại không có nghề nghiệp nên đã lên huyện Quế Phong móc nối với một số đối tượng buôn bán ma túy để vừa có tiền tiêu xài, vừa thỏa mãn cơn nghiện.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Tin cùng chuyên mục