Bắt được nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng tại Huế

Bắt được nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng tại Huế

(SGGPO).- Trưa 18-12, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đã phối hợp với các đơn vị bắt được Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, hộ khẩu thường trú ở tỉnh Đắc Nông), là nghi phạm đã dùng súng cướp hơn 700 triệu đồng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Thừa Thiên - Huế, số 29 Mai Thúc Loan, TP Huế vào chiều 6-12.

Đối tượng cướp ngân hàng tại Huế bị camera ghi lại

Đại tá Đăng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, đang hoàn tất các thủ tục để di lý nghi phạm Nguyễn Hoàng Tâm từ TP Đà Nẵng về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Bước đầu Nguyễn Hoàng Tâm khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã mua xe máy của một người bán xe trên mạng. Sau đó Tâm dùng xe này di chuyển đến Phòng giao dịch Thành Nội thực hiện vụ cướp 725 triệu đồng. Trong quá trình gây ra vụ cướp táo tợn này, nghi can Tâm đã dùng súng bắn nhiều phát đạn để khống chế nhân viên ngân hàng, sau đó lấy đi hơn 725 triệu đồng chỉ trong vòng 17 giây.

Nghi phạm Nguyễn Hoàng Tâm bị di lý từ Đà Nẵng về TP. Huế

Nguồn tin này còn cho biết, đối tượng Nguyễn Hoàng Tâm bị các trinh sát bắt giữ tại một cửa hàng bán thực phẩm chức năng tại TP Đà Nẵng trước sự bất ngờ của nhiều người.

VĂN THẮNG

>>Vụ cướp ngân hàng tại Huế: Cướp 725 triệu đồng chỉ trong vòng... 17 giây

Tin cùng chuyên mục