Bắt gã chồng hờ giết vợ dã man

Ngày 17-7, liên quan tới vụ án mạng nghiêm trọng xảy tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, Quảng Ninh khiến một phụ nữ tử vong, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đã bắt được nghi phạm gây án chính là chồng hờ của nạn nhân.

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 17-7, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Hoàng Văn Bằng (50 tuổi) tại khu vực biên giới Móng Cái, Quảng Ninh khi đối tượng đang lẩn trốn và tìm cách trốn sang Trung Quốc.

Sau khi bị bắt giữ, Bằng đã khai nhận hành vi giết hại chị Hồng Thị Th. (33 tuổi, ở thị trấn Quảng Hà) . Sau đó, Bằng đã lấy xe máy của chị Th. bỏ trốn theo quốc lộ 18B đi theo đường vành đai biên giới từ Bắc Phong Sinh (Hải Hà) đến Móng Cái để tìm cách trốn sang nhà chị gái lấy chồng ở Trung Quốc.

Bắt gã chồng hờ giết vợ dã man ảnh 1 Đối tượng Hoàng Văn Bằng bị bắt giữ 

Trước đó vào đêm 15-7, tại số nhà 141, phố Chu Văn An, thị trấn Quảng Hà đã xảy ra vụ án mạng khiến chị Hồng Thị Th. tử vong. Điều tra ban đầu, cơ quan Công an làm rõ, nhiều năm nay, Hoàng Văn Bằng sống như vợ chồng với chị Th. tại thị trấn Quảng Hà và hai người đã có với nhau một đứa con chung. Tuy nhiên, gần đây, giữa Bằng và chị Th. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đêm 15-7, trong lúc cãi vã, Bằng đã dùng dao đâm chém nhiều nhát vào người chị Th. khiến nạn nhân gục tại hiện trường và tử vong.

 Hiện lực lượng chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Bằng theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục