Bắt giữ đối tượng hiếp dâm em cùng mẹ khác cha

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai nhận, đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với người em gái cùng mẹ khác cha. Sự việc bị người nhà phát hiện và trình báo đến cơ quan công an. Sau đó, Nghĩa đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều ngày 23-11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng truy nã Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cho Công an tỉnh An Giang điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 22-11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk xác định Nghĩa đang trên một chiếc xe khách, di chuyển theo Quốc lộ 27, từ tỉnh Lâm Đồng sang tỉnh Đắk Lắk. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi chiếc xe khách trên đến huyện Cư Kuin thì bị lực lượng công an đón lỏng, bắt giữ.

Đối tượng Nghĩa tại cơ quan công an
Tại cơ quan công an, Nghĩa khai nhận, giữa năm 2021, đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với người em gái cùng mẹ khác cha. Sự việc bị người nhà phát hiện và trình báo đến cơ quan công an. Sau đó, Nghĩa đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố bị can Nghĩa về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi ra quyết định truy nã Nghĩa trên toàn quốc. Thời gian này, Nghĩa đã bỏ trốn đến nhiều tỉnh, thành như Kiên Giang, Hà Nội, Lâm Đồng. Ngày 22-11, Nghĩa tiếp tục đón xe khách từ Lâm Đồng trốn đến Đắk Lắk thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục