Bắt giữ đối tượng sát hại vợ vì ghen tuông

Vì ghen tuông, Nguyễn Văn Bích đã dùng dao đâm trúng vùng ngực, bụng của chị T. khiến chị này tử vong.

Ngày 5-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Châu Đốc (An Giang) cho biết, đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Văn Bích (SN 1993, ngụ phường Châu Phú A, TP Châu Đốc) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bắt giữ đối tượng sát hại vợ vì ghen tuông ảnh 1 Đối tượng Nguyễn Văn Bích 

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Bích và Nguyễn Thị Cẩm T. (SN 2003, ngụ phường Châu Phú B, TP Châu Đốc) sinh sống với nhau như vợ chồng và có một con chung. Thời gian gần đây, Bích nghe thông tin T. có quan hệ tình cảm với người khác nên hai người xảy ra mâu thuẫn; sau đó T. bỏ về nhà cha ruột ở phường Châu Phú B sống. Bích nhiều lần đến tìm nhưng T. không chịu gặp và bị gia đình T. đuổi về.

Khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 4-4, Bích lấy 1 cây dao đi tìm T.. Đến nơi, Bích vào nhà nói chuyện với T. nhưng T. không trả lời và đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại. Bích trèo vào trong, dùng dao đâm trúng vùng ngực, bụng của T. rồi bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, người nhà T. phát hiện tri hô, vây bắt giữ Bích. Còn T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Chiều cùng ngày, Công an TP Châu Đốc ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bích về hành vi giết người.

Được biết, Bích là đối tượng nghiện ma tuý, từng có 1 tiền án về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Tin cùng chuyên mục