Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn

Tại suất chiếu đầu tiên dành cho giới truyền thông và ê-kíp của Cô gái từ quá khứ Ninh Dương Lan Ngọc đã không kìm được nước mắt vì xúc động khi theo dõi tác phẩm của mình trên màn ảnh rộng sau thời gian dài nỗ lực.

“Thực sự sau khi xem trọn vẹn bộ phim, tôi cảm thấy hạnh phúc cho những nỗ lực, cố gắng của chính mình và cả đoàn phim đã được đền đáp xứng đáng. Thời gian quay phim Cô gái từ quá khứ vô cùng áp lực đối với tôi.

Hoàng Quyên là một nhân vật rất nặng về tâm lý, khác hẳn với những dạng vai mà tôi đã đóng trong thời gian gần đây. Vì vậy tôi rất trăn trở khi xây dựng tâm lý cho nhân vật của mình” - Ninh Dương Lan Ngọc đã không thể giấu được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở khi chia sẻ.

Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 1 Lan Ngọc không kìm được nước mắt khi nhìn lại hành trình hóa thân vào vai diễn

Cô cũng cho biết, có thời điểm khi chưa tìm được sợi dây đồng cảm với nhân vật cô còn nghĩ đến chuyện sẽ bỏ vai diễn. Nhưng, chính sự tập trung toàn bộ thời gian, tâm huyết cùng hướng dẫn của NSND Lê Khanh và sự phối hợp ăn ý cùng bạn diễn Kaity Nguyễn khiến cô nhập vai tự nhiên hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ, để hóa thân trọn vẹn cô đã mất 4 tháng trước khi quay phim tìm hiểu về nhân vật và nuôi dưỡng tâm lý, cảm xúc cho nó. “Tôi không còn đùa giỡn với mọi người sau mỗi cảnh quay, mà chọn một góc riêng để yên tĩnh và giữ được mạch tâm lý của mình.

Nhân vật này vô cùng nặng với tôi, nó ám ảnh đến cuộc sống đời thường và tôi cũng mất một thời gian để thoát khỏi vai diễn này” – cô chia sẻ thêm.

Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 2 Lan Ngọc có sự trở lại ấn tượng sau thời gian dài tham gia nhiều gameshow truyền hình

Dù phải đợi phản ứng của khán giả với vai diễn và bộ phim khi nó được chính thức công chiếu nhưng điều khiến Lan Ngọc thấy hạnh phúc nhất là nhờ vai diễn lần này đã giúp cô sống lại ngọn lửa nghề sau một thời gian chông chênh với chính bản thân.

Đó cũng là lý do, Kaity Nguyễn cảm thấy “nổi da gà” ở những cảnh quay cùng đàn chị. Cô cho biết: “Tôi liên tục phải quay sang anh Lê Xuân Tiền để nói rằng, chị Lan Ngọc diễn quá hay anh ơi. Đã lâu lắm rồi tôi mới có được cảm giác này khi tham gia một bộ phim”. 

Tại buổi chiếu, Kaity Nguyễn cũng tiết lộ một thông tin thú vị, không chỉ tham gia vai chính trong phim, công ty của cô còn là đơn vị góp vốn sản xuất. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình lấn sân sang lĩnh vực sản xuất của Kaity Nguyễn với mục tiêu trong tương lai sẽ có những dự án của riêng mình bên cạnh vai trò diễn viên.

Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 3 Dàn diễn viên chính của bộ phim tại buổi ra mắt

Với Cô gái từ quá khứ, không chỉ với các diễn viên, chính ê-kíp thực hiện, đặc biệt là hai đạo diễn Bảo Nhân – Namcito đã tự đặt ra cho mình rất nhiều thử thách trong dự án mở màn với thể loại hoàn toàn mới: tâm lý, ly kì, giật gân so với sở trường trước đó là hài – tình cảm.

Đạo diễn Bảo Nhân thừa nhận, càng khó lại càng kích thích sự sáng tạo của ê-kíp. “Phải thay đổi, lột xác chính bản thân mình” cũng là câu khẩu hiệu của toàn bộ ê-kíp với dự án tâm huyết lần này.

Cô gái từ quá khứ là dự án phim điện ảnh mở màn cho vũ trụ điện ảnh mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito sau thành công của series Gái già với 4 phần phim và doanh thu hàng trăm tỷ đồng.

Đưa trở lại nhân vật Ms. Q vốn đã tạo được tên tuổi cho Ninh Dương Lan Ngọc sang một vũ trụ điện ảnh mới, hai đạo diễn - nhà sản xuất khai thác câu chuyện đằng sau sự hào nhoáng, danh vọng trong showbiz bằng quá khứ tối tăm, đáng sợ mà nữ MC lừng danh này không muốn nhớ lại.

Những bí mật trong quá khứ trỗi dậy khiến cuộc đời của Ms. Q phải thay đổi. Danh tính thực sự của Đỗ Hoàng Quyên dần được lộ diện bởi hai nhân vật lần đầu xuất hiện: Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) và Bách (Lãnh Thanh).

Hoàng Quyên - một lần nữa - phải tìm cách vùi lấp những tội lỗi mà cô đã tẩy trắng trong 15 năm qua để vươn lên ngôi vị đại mỹ nhân showbiz, trở thành ví dụ điển hình cho câu nói: “Không có bông tuyết nào là trong sạch cả”.

Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 4 Các diễn viên thừa nhận họ xúc động khi xem sản phẩm của mình trên màn ảnh rộng

Phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh cùng nhiều khách mời đặc biệt.

Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 5 NSND Lê Khanh
Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 6 Kaity Nguyễn
Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 7 Lãnh Thanh
Bật khóc nức nở, Lan Ngọc từng nghĩ sẽ bỏ vai diễn ảnh 8 Và Lê Xuân Tiền là các gương mặt tham gia trong Cô gái từ quá khứ

Phim chính thức ra rạp từ ngày 13-10.

Tin cùng chuyên mục