Bắt nghi can vụ đôi nam nữ thương vong trong căn nhà ở quận 12

Công an đã bắt giữ Trần Đình Tú là nghi can gây ra vụ việc đôi nam nữ thương vong trong căn nhà ở quận 12 (TPHCM). Bước đầu, Tú khai nhận do mâu thuẫn tình cảm.

Trưa 8-12, Công an quận 12 cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ thương vong trong căn phòng trọ trên địa bàn.

Quá trình điều tra, công an đã bắt giữ Trần Đình Tú (sinh năm 1994, ngụ tỉnh Cà Mau) là nghi can gây ra vụ việc.

Bắt nghi can vụ đôi nam nữ thương vong trong căn nhà ở quận 12 ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường
Như tin đã đưa, khoảng 3 giờ 30 cùng ngày, người dân sinh sống phát hiện vụ cháy tại căn nhà 3 tầng ở đường Đông Hưng Thuận 2 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12). Khi lực lượng chức năng có mặt thì người dân đã dập tắt ngọn lửa.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chị D.T.H. (sinh năm 2000, ngụ tỉnh Bình Phước) đã tử vong. Anh Đ.T.X. (sinh năm 1993) là bạn đến chơi rồi ngủ lại trong căn nhà này bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Anh X. được chẩn đoán bị bỏng lửa xăng 98% độ 2-3; 35% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân còn bị sốc bỏng và bỏng hô hấp, tiên lượng xấu.

Một số người dân cho biết, khi xảy ra tiếng nổ chạy ra thì phát hiện căn nhà trên bốc cháy nên tìm cách leo lên mái nhà để tiếp cận. Khi tới nơi, người dân phát hiện thanh niên đang bị bỏng. Hiện trường lúc mọi người tiếp cận mùi xăng nồng nặc.

Qua khám nghiệm, công an xác định vụ cháy xảy ra ở tầng 1 nghi do phóng hỏa. Công an rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, lời khai các nhân chứng và trích xuất camera an ninh để xác định nghi can gây án. Sáng cùng ngày, công an đã bắt giữ được Tú. Qua làm việc bước đầu, Tú khai do mâu thuẫn tình cảm nên gây ra vụ việc trên.

Tin cùng chuyên mục