Bắt nghi phạm hiếp dâm, cướp tiền của bé gái 8 tuổi bán vé số

Qua điều tra, công an xác định nghi phạm hiếp dâm, cướp tiền của bé gái 8 tuổi bán vé số là Nguyễn Văn Hải nên truy xét. Mới đây, công an phát hiện Hải đang lẩn trốn ở 1 căn nhà trọ tại ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang nên đã bắt giữ.

Ngày 12-11, Công an tỉnh Kiên Giang cho hay, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hải (37 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Theo điều tra, tối 29-10, bé N.T. (8 tuổi, là học sinh một trường tiểu học ở Phú Quốc) đang bán vé số dạo phụ giúp gia đình tại khu phố 4, thị trấn Dương Đông thì có một người đàn ông đến gặp và ngỏ ý giúp gia đình bé. Người đàn ông này nói vừa trúng số được 10 tỷ đồng nên kêu bé N.T. lên xe rồi chở đi gặp mặt cha mẹ của bé để giúp đỡ.

Tuy nhiên, người đàn ông này lại chở bé N.T. hướng về xã Dương Tơ, rồi ghé vào một lùm cây vắng người để hãm hiếp bé gái. Ngoài ra, bé N.T. cho biết, kẻ lạ mặt còn cướp hết tiền bán vé số của em (khoảng 1 triệu đồng). Bé N.T khóc, than đói, nên xin lại được 20.000 đồng.

Sau đó, bé N.T. tìm đến nhà một người dân gần đó để nhờ giúp đỡ. Thấy bé gái có biểu hiện bất thường về tinh thần và quần dính máu nên người dân đã trình báo với công an. Công an có mặt đưa bé vào bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Sau đó, công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của gia đình. Qua truy xét, công an xác định đối tượng gây án.

Tin cùng chuyên mục