Bất ngờ vì tốc độ xử lý giao dịch LiveBank

Ông Đặng Đức Mai - Cục trưởng Cục Tin học & TCTC của Bộ Tài chính bày tỏ sự bất ngờ khi mở tài khoản TPBank tại LiveBank chỉ mất 5 phút, nhanh hơn rất nhiều so với việc mở tài khoản ngân hàng tại các chi nhánh ngân hàng truyền thống.
Cục trưởng Đặng Đức Mai mở tài khoản thanh toán qua ngân hàng tự động LiveBank của TPBank
Cục trưởng Đặng Đức Mai mở tài khoản thanh toán qua ngân hàng tự động LiveBank của TPBank
Trong khuôn khổ sự kiện Banking Vietnam 2017, các ngân hàng thương mại Việt Nam đã đem tới 30 gian hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của mình, trong đó có mô hình giao dịch tự động LiveBank. Đây là mô hình mới chỉ xuất hiện chính thức trên thế giới khoảng một năm gần đây tại những ngân hàng hàng đầu như Bank of America (Hoa Kỳ) hay Posh Bank (Singapore). Tại Việt Nam, TPBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất áp dụng hệ thống này kể từ tháng 9-2016.

Tại sự kiện, nhiều quan khách và Cục trưởng Cục Tin học & TCTC của Bộ Tài chính Đặng Đức Mai đã thực hiện mở tài khoản TPBank thông qua eBank. Thời gian từ khi ông Đặng Đức Mai thao tác cho đến khi hoàn thành việc mở thanh toán là 5 phút (sau khi trừ đi 1 phút mà Cục trưởng và đoàn quan khách trao đổi với đoàn TPBank). Ông Mai cho biết, ông sẽ sử dụng tài khoản thanh toán mới của TPBank và tỏ ra ngạc nhiên bởi tốc độ mở tài khoản thanh toán mà LiveBank có thể thực hiện.

Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, LiveBank là một phần trong hệ sinh thái về ngân hàng số của TPBank, trong đó có ngân hàng số eBank, máy đọc thẻ di động thanh toán mPOS, các sản phẩm, dịch vụ về thẻ… và nhiều sản phẩm công nghệ tân tiến khác. Sau khi chính thức giới thiệu LiveBank vào cuối tháng 2-2017, TPBank đã nhanh chóng mở rộng con số LiveBank lên 12 máy, trong lộ trình sẽ xây dựng ít nhất 55 máy LiveBank trên toàn quốc trong năm 2017.
Bất ngờ vì tốc độ xử lý giao dịch LiveBank ảnh 1 LiveBank thu hút nhiều khách tham dự Banking Vietnam 2017 mở tài khoản, trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hiện đại

Tin cùng chuyên mục