Bắt nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12

Qua truy xét, công an xác định được nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12, TPHCM nên bắt giữ. Qua xác minh, nhóm này có nhiều tiền án tiền sự.


Liên quan đến vụ “Nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12” như báo SGGP đã thông tin, ngày 10-1, Công an quận 12, TPHCM cho biết, đang tạm giữ với Trần Văn Thạch (SN 1978, ngụ huyện Hóc Môn, là đối tượng cầm đầu) cùng 6 đối tượng khác để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bắt nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12 ảnh 1 Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Theo điều tra, khoảng 14 giờ 50 ngày 3-1, ông N.V.H. (SN 1972, ngụ quận 12, là giám đốc công ty chuyên kinh doanh nhà trọ) ngồi uống nước trước công ty ở đường Song Hành Quốc Lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 thì Thạch tìm tới nói chuyện. Một lúc nói chuyện cả 2 mâu thuẫn nên ông H. đứng dậy tính tiền để vào nhà.

Bắt nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12 ảnh 2 Một thanh niên trong nhóm dùng tay đánh vào mặt ông H

Lúc này, các đối tượng gồm: Hoàng Oanh Thiện (SN 1992), Huỳnh Quốc Dũng (SN 1996), Phan Thành Nhân (SN 1992), Huỳnh Phước Lộc (SN 1996), Nguyễn Danh Công (SN 1997) và Huỳnh Minh Sơn (SN 2000, cùng ngụ huyện Hóc Môn) có mặt xông vào đánh đá ông H.. Ông H. tìm cách bỏ chạy thì nhóm này đuổi theo dồn vào 1 góc và dùng ghế tấn công.

Bắt nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12 ảnh 3
Bắt nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12 ảnh 4
Bắt nhóm giang hồ vây đánh giám đốc 1 công ty ở quận 12 ảnh 5 Hình ảnh nhóm thanh niên đánh đập ông H.

Vợ ông H. thấy chồng bị đánh nên chạy ra can ngăn nhưng không được. Đánh xong, nhóm thanh niên lên xe rời khỏi hiện trường. Ông H. bị thương, được người thân đưa đi cấp cứu, điều trị ở bệnh viện. Sự việc được ông H. báo công an.

Công an có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra, truy xét các đối tượng gây án.

Bằng nghiệp vụ, công an xác định được Thạch cùng các đối tượng gây án nên bắt giữ. Qua điều tra công an xác định, ông H. trong quá trình thuê mướn địa điểm kinh doanh của Thạch ở xã Trung Chánh thì mâu thuẫn tranh chấp, nợ nần.

Thạch đòi nợ không được nên quay sang đe doạ sẽ cho người tới nói chuyện với ông H.. Thạch liên hệ với Thiện nhờ tìm ông H. để nói chuyện dằn mặt để ông này trả nợ.

Về phần Thiện liên hệ với các đối tượng tìm tới nhà ông H. nói chuyện thì dẫn tới vụ việc. Qua xác minh, các đối tượng trong nhóm của Thiện là giang hồ từng mang nhiều tiền án, tiền sự. Qua giám định thương tật của ông H. là 21%.

Tin cùng chuyên mục