Bắt quả tang 25 nam nữ phê ma túy trong quán karaoke

Hàng chục đối tượng nam, nữ có biểu hiện phê ma túy trong quán karaoke lúc 0 giờ thì bất ngờ bị cảnh sát ập vào bắt giữ, có 25 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có 13 nữ.

Ngày 10-4, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) công an tỉnh này đang phối hợp với Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) tiếp tục điều tra, làm rõ vụ hàng chục đối tượng phê ma túy trong quán karaoke tại địa bàn thị xã An Nhơn.

Trước đó, 0 giờ 15 phút ngày 10-4, lực lượng chức năng của Phòng PC04 Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an thị xã An Nhơn bất ngờ ập vào kiểm tra đột xuất tại quán karaoke Lasvegas, tại phường Đập Đá (thị xã An Nhơn).

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 32 đối tượng trong phòng hát karaoke, có biểu hiện phê ma túy. Qua lấy mẫu test nhanh ma túy có 25/32 đối tượng dương tính, trong đó có 13 nữ.

Trước đó, đêm 1-4, tại trung tâm TP Quy Nhơn (Bình Định), PC04 cũng đã phối hợp với Công an TP Quy Nhơn tổ chức kiểm tra đột xuất tại 1 quán karaoke trên đường Lê Duẩn, phát hiện 44/52 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có 17 nữ.

Tin cùng chuyên mục