Bắt thanh niên bóp cổ bạn gái chết bỏ xác ở phòng trọ

Bạn gái đòi chia tay, Công tìm cách níu kéo nhưng bất thành nên đã dùng tay bóp cổ chị M. cho tới khi chị tử vong rồi bỏ xác trong phòng trọ. Công lấy xe máy, 2 chiếc ĐTDĐ rồi bỏ về nhà lẩn trốn.

Ngày 10-6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tiến hành bắt giữa khẩn cấp nghi can Trần Ngô Đức Công (SN 1988, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Trần Thị M. (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Dương).

Bắt thanh niên bóp cổ bạn gái chết bỏ xác ở phòng trọ ảnh 1 Đối tượng Công tại cơ quan công an
Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 9-6, chủ nhà trọ Phú Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đi ghi đồng hồ điện, nước cuối tháng thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phía căn phòng trọ của chị Minh.

Tiến lại gần thì thấy căn phòng khóa cửa ngoài, nghi có chuyện chẳng lành nên chủ trọ trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt phá cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể chị M. đang trong quá trình phân hủy.

Được biết, chị M. đã tử vong được hơn 4 ngày, nạn nhân đang làm công nhân tại một công ty sản xuất đồ điện tử. Người dân cho biết, gần 1 tuần qua, nạn nhân không đi làm và người thân, bạn bè không thể liên lạc được. Trước khi chết, chị M. có đi chơi với một người đàn ông.

Quá trình điều tra, công an xác định Công là nghi can gây ra vụ việc nên đã tiến hành truy xét. Đến 23 giờ ngày 9-6, trinh sát đã tiến hành bắt giữ Công khi y đang ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan công an, bước đầu Công thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bắt thanh niên bóp cổ bạn gái chết bỏ xác ở phòng trọ ảnh 2 Nơi xảy ra vụ án mạng
Khoảng 3 giờ ngày 7-6, Công và chị M. đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng với nhau tại phòng trọ thuộc khu phố Phú Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương nên chị M. đòi chia tay Công.

Công năn nỉ níu kéo nhưng không thành, sau đó Công đã dùng tay bóp cổ bạn gái tới chết ngay tại phòng trọ. Gây án xong, nghi can bình tĩnh khóa cửa phòng trọ lấy xe máy, 2 chiếc ĐTDĐ của người yêu và bỏ về nhà của mình tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Tin cùng chuyên mục