Tú bà môi giới bán dâm giá 6-10 triệu đồng/lượt ở TPHCM

Ập vào khách sạn ở phường 10, quận 3, TPHCM, công an bắt quả tang 2 phụ nữ đang bán dâm cho 2 khách nam. Từ lời khai, công an đã truy xét bắt giữ được tú bà.

Ngày 22-1, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TPHCM đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Phương Mai (hay gọi là Mi, SN 1990, ngụ quận 10) để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Tú bà môi giới bán dâm giá 6-10 triệu đồng/lượt ở TPHCM ảnh 1 Đặng Phương Mai tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH

Theo đó, chiều 21-1, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 3 đã ập vào kiểm tra hành chính khách sạn ở Rạch Bùng Binh, phường 10. Tại đây, lực lượng phát hiện 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Qua làm việc, cả 2 phụ nữ khai nhận mua bán dâm qua người môi giới qua mạng Zalo có nick là “MI ĐẶNG”. Từ lời khai, công an xác định Mai chính là chủ của nick trên nên truy xét mời tới trụ sở làm việc.

Tại công an, Mai thừa nhận môi giới mại dâm từ khoảng 2 năm trở lại đây thông qua mạng xã hội. Các phụ nữ trong đường dây của Mai có giá từ 6 đến 10 triệu đồng/lượt. Mỗi lần bán dâm cho khách, các cô phải trả tiền môi giới là 2-3 triệu đồng/lượt.

Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục